Những phụ nữ lớn tuổi - Nạn nhân của tên giết người hàng loạt

18:18 | 16/03/2019

876 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Xác một người phụ nữ được tìm thấy gần khu vực bãi chứa của nhà ga. Rất nhiều nhát dao trên người và một vết rạch ngang bụng khiến bất cứ ai chứng kiến cũng không khỏi rùng mình.

Người đàn bà xấu số

Sáng sớm ngày 26-8-1985, các nhân viên nhà ga ở Septa, thành phố Frankford, tiểu bang Pennsylvania bất ngờ phát hiện xác chết của một phụ nữ bị đâm rất nhiều nhát tại bãi chứa dụng cụ, thanh ray của nha ga. Lúc đó khoảng 8.30 phút.

Theo xác minh ban đầu của cảnh sát, nạn nhân là Helen Patent, 52 tuổi, một phụ nữ đã ly dị , sống ở Parkland, Pennsylvania.

nhung phu nu lon tuoi nan nhan cua ten giet nguoi hang loat
Những phụ nữ lớn tuổi bị giết theo cùng một cách quanh một nhà ga ở Septa

Nạn nhân chết trong tình trạng không một mảnh vải trên người, gần hiện trường không tìm thấy vật dụng cá nhân hay quần áo của nạn nhân. Không khó để nhận ra đây là một vụ hiếp dâm sau đó rồi giết.

Kết quả khám nghiệm pháp y cho biết, nạn nhân chết do bị đâm tới 47 nhát dao vào đầu và ngực sau khi bị hãm hiếp dã man. Có một vết cắt rất sâu ở vùng bụng, một số bộ phận trong cơ thể lộ ra ngoài khiến người bất cứ ai chứng kiến cũng không khỏi giật mình.

Người đầu tiên được cảnh sát tìm đến trong quá trình điều tra là chồng cũ của Helen, Kermit Patent. Kermit khai với cảnh sát rằng, ông nhìn thấy Helen lần cuối tại nhà riêng vào ngày 19-8. Hai người tuy đã ly dị nhưng vẫn sống chung trong căn nhà ở thị trấn Bucks.

Trước hôm án mạng xảy ra một tuần, Helen đã bỏ đi và không nói là đi đâu. Kermit không cảm thấy bất thường vì điều này bởi hai người tuy có sống chung nhưng mỗi người có một công việc và cuộc sống riêng. Họ rất hiếm khi nói chuyện với nhau khi gặp.

Không có bằng chứng xác thực hay dấu vết nào được tìm thấy tại hiện trường. Theo thông tin cảnh sát có được, Helen thường đến các quán rượu trong khu vực và rất có thể hôm đó, Helen đã gặp một người lạ, bị hắn hãm hiếp và giết chết.

Có thông tin cho rằng thời gian gần đây Helen có hay gặp gỡ những người đàn ông lạ. Nhiều người nghĩ Helen bắt đầu hoạt động mại dâm tại khu vực gần các quán rượu.

Nạn nhân tiếp theo

Khi cuộc điều tra chưa có được kết quả, hung thủ vẫn là một bí ẩn thì khoảng một năm rưỡi sau đó, cảnh sát lại phát hiện thêm ba nạn nhân nữa bị giết trong tình trạng tương tự Helen. Theo nhận định ban đầu, hung thủ của các vụ án có thể là một. Đó là một kẻ cuồng dâm và vô cùng máu lạnh.

nhung phu nu lon tuoi nan nhan cua ten giet nguoi hang loat
Bìa một cuốn sách viết về các vụ giết người ở Frankford.

Sáng sớm ngày 03-01-1986, xác một nạn nhân nữa được tìm thấy, bà Anna Carroll, 68 tuổi. Anna sống trong căn nhà chung cử số 1400 ở Ritner, ngoại ô của Philadelphia.

Tại căn hộ của bà hôm đó, gần như các cửa được mở toang, điều này rất hiếm thấy trong những căn hộ chung cư cao tầng trong mùa đông như vậy. Xác của Anna được tìm thấy trong tình trạng nằm úp sấp trên sàn của phòng ngủ.

Nạn nhân mặc duy nhất một chiếc áo mỏng, bị đâm 6 nhát dao vào lưng với một vết cắt rất sâu từ ngực tới quá rốn bởi một con dao làm bếp. Cảnh sát thu được hung khí ngay gần xác nạn nhân. Có vẻ như tên giết người có ý định mổ bụng nạn nhân sau khi giết họ bằng nhiều nhát dao.

Khu chung cư bà Anna ở cách nơi nhà ga xác Helen được tìm thấy hơn 15km, nhưng khoảng thời gian ngắn giữa hai vụ và cách thức ra tay của hung thủ khi cảnh sát đặt ra giả thiết hung thủ của hai vụ án này có thể là một.

Bà Anna Carroll thường tới các quán rượu ở Frankford và nạn nhân kế tiếp bị giết chết gần một năm sau trong ngày Giáng sinh cũng được nhìn thấy trong các quán rượu này.

Nạn nhân tiếp theo là Susan Olszef, 64 tuổi, được tìm thấy nằm chết trong nhà riêng và cũng bị đâm sáu nhát ở lưng. Nạn nhân sống trên đường Richmond Street, cách xa hiện trường của vụ giết người đầu tiên khoảng 12km.

Một sự trùng hợp ngẫu nhiên, cả ba trước khi chết đều được xác nhận là có xuất hiện tại quán Goldie, một quán rượu bình dân nhưng khá nổi tiếng ở số 5200 phố Frankford. Quán rượu này nằm gần trạm xe lửa nới phát hiện ra xác Helen.

(Còn tiếp )

Hòa Thu

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc