Nhóm côn đồ chuyên ép thiếu nữ làm tiếp viên quán karaoke

21:35 | 03/10/2018

502 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Phát hiện 2 cô gái đến thuê trọ không có người, nhóm đối tượng đã mang vũ khí, ép các nạn nhân phải trở thành tiếp viên phục vụ cho quán karaoke.
nhom con do chuyen ep thieu nu lam tiep vien karaoke sa luoiCảnh sát bao vây nhà hàng có tiếp viên bán dâm ở Sài Gòn
nhom con do chuyen ep thieu nu lam tiep vien karaoke sa luoiNữ tiếp viên "khỏa thân" massage cho khách
nhom con do chuyen ep thieu nu lam tiep vien karaoke sa luoiCảnh sát phá cửa nhà hàng có tiếp viên bán dâm

Ngày 3/10, Công an TP Nam Định cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can về hành vi "Bắt giam người trái pháp luật" và "Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng" đối với nhóm đối tượng Vũ Anh Hiếu (21 tuổi), Lê Đình Hiếu (21 tuổi), Vũ Quang Huy (19 tuổi).

nhom con do chuyen ep thieu nu lam tiep vien karaoke sa luoi
Ba bị can tại cơ quan điều tra.

Theo tài liệu điều tra, các đối tượng này chuyên hoạt động bảo kê tiếp viên phục vụ tại quán bar, karaoke trên địa bàn TP Nam Định.

Phát hiện 2 cô gái từ Quảng Ninh đến TP Nam Định thuê trọ để thăm bạn trai, nhóm đối tượng đã lên kế hoạch cưỡng ép các nạn nhân trở thành nhân viên cho đường dây của mình.

Sau thời gian theo dõi, đêm 9/9, nhóm đối tượng Hiếu, Huy, Đình Hiếu mang theo dao nhọn, bình xịt hơi cay và một khẩu súng colt Trung Quốc đến nhà trọ của 2 cô gái.

nhom con do chuyen ep thieu nu lam tiep vien karaoke sa luoi
Hung khí gây án bị thu giữ.

Tại đây, chúng đe doạ, ép 2 cô gái phải đi theo để làm tiếp viên quán karaoke. Do nạn nhân liên tục gào khóc đòi về nên chúng đành thả ra. Sau khi thoát vòng vây, các nạn nhân đến Công an thành phố Nam Định trình báo. Nhóm đối tượng bị bắt giữ ngay sau đó.

Đăng Khoa