Người vợ bị chồng võ sư bạo hành rút đơn tố cáo

17:21 | 29/08/2019

827 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chị Vũ Thị Thu L. đã rút đơn tố cáo chồng là võ sư Nguyễn Xuân Vinh đánh đập bạo hành. Người chồng vũ phu cũng cam kết sẽ không tái diễn vi phạm.
nguoi vo bi vo su bao hanh da rut don to caoHà Nội: Tạm giữ võ sư đánh vợ
nguoi vo bi vo su bao hanh da rut don to caoHội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam lên án hành vi bạo lực gia đình
nguoi vo bi vo su bao hanh da rut don to caoHà Nội: Đề nghị xác minh, xử lý vụ võ sư đánh vợ

Theo thông tin từ Công an phường Thạch Bàn (quận Long Biên, Hà Nội), chị L. đã rút đơn tố cáo chồng, đồng ý hòa giải, còn anh Vinh cũng viết đơn cam kết không tái diễn vi phạm, không đe dọa vợ và gia đình bên vợ.

Trong đơn cam kết gửi công an phường sở tại và Công an quận Long Biên, Nguyễn Xuân Vinh thừa nhận do nóng giận nên gây ra vụ hành hung vợ vào tối 26/8.

nguoi vo bi vo su bao hanh da rut don to cao
Người vợ đã đồng ý hòa giải, rút đơn tố cáo.

Nhận thấy việc làm đó là sai trái, người đàn ông này nói bản thân rất ân hận. Đồng thời, Vinh cũng cam kết không tái diễn hành vi đánh vợ và chấm dứt đe dọa, khủng bố tinh thần người thân của chị L. Ngoài ra, Vinh cũng hứa sẽ cùng vợ nuôi dạy 2 con.

Sau khi chị L. rút đơn và Nguyễn Xuân Vinh viết cam kết, cơ quan chức năng đã tạm cho người đàn ông này về nhà để xem xét xử lý sau.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh người vợ bế con nhỏ bị người chồng hành hung dã man trong khoảng thời gian dài.

Nạn nhân trong vụ việc sau đó được xác định là chị Vũ Thị Thu L. (27 tuổi) và người có hành vi hành hung là Nguyễn Xuân Vinh (32 tuổi, cả hai sống ở chung cư CT1B, Thạch Bàn, Long Biên).

Theo chị L., nguyên nhân dẫn đến sự việc vì một lý do đơn giản, do con trai chị xem tivi nhiều nên chị đã chuyển tivi từ phòng này sang phòng khác để con không xem nhiều. Sau đó chị bị chồng hành hung vì di chuyển tivi không hỏi ý kiến.

Liên quan đến sự việc này, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã phát đi thông cáo phản đối mọi hành vi bạo lực gia đình, cụ thể là hành vi đánh vợ mới sinh con và đánh vợ trước mặt trẻ nhỏ.

Xuân Hinh