Hà Nội: Tạm giữ võ sư đánh vợ

20:52 | 28/08/2019

4,191 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Công an phường Thạch Bàn (quận Long Biên) đã tiến hành tạm giữ hành chính Nguyễn Xuân Vinh liên quan đến vụ việc hành hung chị Vũ Thị Thu L.
ha noi tam giu vo su danh vo moi sinhHội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam lên án hành vi bạo lực gia đình
ha noi tam giu vo su danh vo moi sinhHà Nội: Đề nghị xác minh, xử lý vụ võ sư đánh vợ

Trước vụ việc võ sư Nguyễn Xuân Vinh (32 tuổi) bạo hành vợ là Vũ Thị Thu L. (27 tuổi) ngay tại nhà khiến chị phải nhập viện, nguồn tin từ Công an phường Thạch Bàn cho biết sẽ sớm giải quyết vụ việc để ổn định tình hình chung. Cơ quan công an đang tiến hành các biện pháp ngăn chặn đối tượng Nguyễn Xuân Vinh tiếp tục có hành vi nhắn tin đe dọa gia đình nhà vợ.

Ngay sau khi nắm bắt được vụ việc, Công an phường Thạch Bàn đã phối hợp với Đội điều tra Tổng hợp Công an quận Long Biên thụ lý giải quyết vụ việc.

ha noi tam giu vo su danh vo moi sinh
Ảnh cắt từ clip.

Trong ngày 27/8, Công an phường Thạch Bàn đã tiến hành tạm giữ hành chính Nguyễn Xuân Vinh. Về việc truy tố, vị cán bộ này cho biết sẽ căn cứ vào hồ sơ và giám định thương tích của nạn nhân.

Lãnh đạo Công an phường Thạch Bàn, quận Long Biên cũng khẳng định đang nhanh chóng phối hợp điều tra làm rõ sự việc. Khi có thông tin chính thức sẽ thông báo ngay cho các cơ quan thông tấn, báo chí.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh người vợ bế con nhỏ bị người chồng hành hung dã man trong khoảng thời gian dài.

Nạn nhân trong vụ việc sau đó được xác định là chị Vũ Thị Thu L. và người có hành vi hành hung là Nguyễn Xuân Vinh. Cả hai người sống ở chung cư CT1B, Thạch Bàn, Long Biên.

Theo chị L., nguyên nhân dẫn đến sự việc vì một lý do đơn giản, do con trai chị xem tivi nhiều nên chị đã chuyển tivi từ phòng này sang phòng khác để con không xem nhiều. Sau đó chị bị chồng hành hung vì di chuyển tivi không hỏi ý kiến.

Liên quan đến sự việc này, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã phát đi thông cáo phản đối mọi hành vi bạo lực gia đình, cụ thể là hành vi đánh vợ mới sinh con và đánh vợ trước mặt trẻ nhỏ.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Xuân Hinh