TP HCM:

Người phụ nữ tạt chảo dầu sôi vào hàng xóm mong được bỏ qua

20:55 | 15/06/2019

800 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 15/6, Cơ quan CSĐT Công an quận 3, TP HCM cho biết đã lấy lời khai của bà Hồ Thị Mỹ Hạnh, người phụ nữ có hành vi tạt chảo dầu chiên cá đang sôi khiến bà Đặng Ngọc Ly (SN 1970) bị bỏng 20% diện tích cơ thể.
tp hcm nguoi phu nu tat chao dau soi vao hang xom mong duoc bo qua
Hiện trường vụ chủ quán cơm tạt dầu sôi vào hàng xóm. (Ảnh: Vietnamnet)

Theo thông tin ban đầu, trưa 7/6, cha bà Ly là ông Đặng Quý Huỳnh Long (SN 1946) đang ở trong nhà thì thấy ôtô dừng trước quán cơm (hẻm 47, đường Trần Quốc Toản, phường 8, quận 3) lấn sang nhà mình. Ông Long sang nhắc thì gia đình bà Hạnh lớn tiếng mắng chửi, dẫn đến hai bên xô xát khiến ông Long bị thương ở phần đầu.

Bà Ly thấy cha bị đánh nên chạy ra can. Lúc này, bà Hạnh cùng con gái cũng chạy ra, đồng thời bà Hạnh cầm nguyên chảo dầu đang chiên cá tạt vào bà Ly khiến người này bị bỏng nặng.

Tại bệnh viện, bà Ly được chẩn đoán bị phỏng độ I, độ II ở vùng đùi, vai, lưng.

Gia đình nạn nhân cho biết, nhà bà Hạnh kinh doanh quán cơm nhưng thường xuyên để khách đậu ôtô lấn sang trước nhà mình. Gia đình thường xuyên nhắc nhở nhưng bà Hạnh vẫn không thay đổi. Mâu thuẫn này đã kéo dài từ lâu và chưa được giải quyết dứt điểm.

tp hcm nguoi phu nu tat chao dau soi vao hang xom mong duoc bo qua
Bà Ly bị bỏng nặng.

Tại cơ quan công an, bà Hạnh khai rằng trưa ngày 7/6, bà đang nấu cơm thì thấy khách nhà bà Ly đậu xe trước tiệm nhà mình. Bà Hạnh yêu cầu vị khách này dắt xe sang bên nhà bà Ly dựng vì bên đó có sân trống.

Sau đó, bà Hạnh bị ông Long và bà Ly chạy sang mắng chửi; bà Ly còn đạp vào xe hàng của bà Hạnh làm vỡ ly tách. Lúc này, giữa ông Long và chồng bà Hạnh cũng xảy ra xô xát.

"Thấy vậy tôi mang chảo dầu chiên cá tạt vào 3 người để can ngăn thì trúng chị Ly" - bà Hạnh khai nhận.

Bà Hạnh còn khai rằng lượng dầu trong chảo chỉ khoảng một bát cơm, bà vừa cho vào chảo nên chưa nóng lắm. Tuy nhiên, bà Ly khẳng định chảo dầu bà Hạnh đang chiên và khi tạt còn nguyên con cá diêu hồng trong chảo.

Trong quá trình lấy lời khai, bà Hạnh thừa nhận chính bà dùng dầu tạt vào người bà Ly và mong muốn bồi thường tiền thuốc men, viện phí. Phía bà Ly cũng xác nhận bà Hạnh có đến xin lỗi và ngỏ lời bồi thường nhưng gia đình không đồng ý, yêu cầu xử lý theo quy định của pháp luật.

Hiện Công an quận 3 vẫn đang giải quyết vụ việc.

Lâm Anh (t/h)