Người đàn ông sốc vì là hành khách duy nhất trên chiếc Boeing-737 tới Ý

09:31 | 05/04/2019

387 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Khi đặt vé một chiều đến miền Bắc nước Ý, Strimaitis không thể tưởng tượng mình sẽ là hành khách duy nhất trên chuyến bay hôm đó.    
nguoi dan ong soc vi la hanh khach duy nhat tren chiec boeing 737 toi y
Strimaitis là hành khách duy nhất trên chuyến bay dài 2 giờ đồng hồ. Ảnh: CNN

Hôm 16/3, Skirmantas Strimaitis, một công dân Lithuania dự định lên chuyến bay từ Vilnius, Lithuania đến Bergamo, Ý để trượt tuyết. Nhưng khi đặt chân lên chiếc Boeing 737-800 với sức chứa 189 ghế ngồi, anh bị sốc khi phát hiện ra mình là hành khách duy nhất, cùng với hai phi công và 5 tiếp viên có mặt trên khoang.

Ngay khi làm thủ tục ở sân bay quốc tế Vilnius, Strimaitis đã thấy có gì đó “không ổn” khi nhân viên tại đây nói rằng phi hành đoàn đang chờ anh. Tiếp đó, Strimaitis được thông báo là hành khách duy nhất trên chuyến bay này, song anh vẫn tỏ ra nghi ngờ.

Công ty lữ hành Novaturas xác nhận đã thuê cả một chuyến bay từ Bergamo đến Vilnius, nhưng để tránh máy bay trở về ngày 16/3 không có hành khách, họ mở bán vé một chiều cho hành trình từ Vilnius tới Bergamo. Strimaitis là người duy nhất mua vé cho chuyến bay hôm đó và anh đã có một trải nhiệm hiếm thấy trong đời.

“Lúc đầu, phi hành đoàn có vẻ khá ngạc nhiên. Có lẽ đây cũng là trải nghiệm mới với họ”, hành khách này nói.

Strimaitis cũng chia sẻ những bức ảnh “selfie” trên khoang máy bay có độc một mình suốt hành trình 2 giờ đồng hồ và nói đùa, phục vụ mình anh sẽ dễ dàng hơn cho phi hành đoàn.

Đây không phải trường hợp chưa từng có tiền lệ trong lịch sử hàng không dân dụng. Năm 2017, Karon Grieve người Scotland là hành khách duy nhất trên chuyến bay của hãng hàng không Jet2 trên hành trình từ Glasgow, Scotland đến Crete, Hy Lạp. Karon sau đó đăng tải bức ảnh của cô trên chuyến bay này kèm chú thích “cảm thấy mình như VIP”.

Năm ngoái, Beth VerSteeg cũng “một mình một khoang hành khách” trên chuyến bay từ New York đến Washington D.C, Mỹ do hãng hàng không giấu tên đã xếp nhầm tên cô vào chuyến bay chỉ dành cho nhân viên.

Mai Lâm

CNN