Người đàn ông đã có gia đình bị truy tố khi đưa bé gái 13 tuổi vào nhà nghỉ

15:06 | 21/04/2019

319 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dù đã có vợ và 2 người con nhưng Đại vẫn lên facebook làm quen với một bé gái mới 13 tuổi, rồi chở cháu bé vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục.

Ngày 16/4, thông tin từ VKSND huyện Cư M’gar (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã ban hành cáo trạng truy tố đối với Trần Đình Đại (SN 1977, ngụ xã Bình Thuận, thị xã Buôn Hồ) về tội “Giao cấu với người từ 13 đến dưới 16 tuổi”.

Theo cáo trạng, thông qua facebook, Đại có quen biết với cháu N.T.H.T (SN 2005, ngụ thị xã Buôn Hồ). Khoảng 18h, ngày 24/12/2018, cháu T. nhờ Đại chở đến nhà bà ngoại tại thị trấn Quảng Phú (huyện Cư M’gar) có việc.

Khi đến nơi, Đại ngồi bên ngoài chờ cháu T. rồi cả 2 cùng nhau đi ăn tối. Sau đó, Đại rủ cháu T. ra quảng trường để tâm sự.

Đến khoảng 1h sáng ngày 25/12, Đại rủ cháu T. vào nhà nghỉ để ngủ qua đêm; lúc này, cháu T. sợ bà ngoại đã đóng cửa ngủ nên nhận lời đi với Đại.

Tại nhà nghỉ, Đại đã có hành vi quan hệ tình dục với cháu T. rồi chờ tới sáng chở cháu T. về nhà bà ngoại.

Khi bố cháu T. đến đón và tra hỏi việc đi qua đêm không về thì cháu T. kể lại toàn bộ sự việc. Lúc này, cả gia đình tá hỏa và liền trình báo lên cơ quan công an.

Tại cơ quan điều tra, Đại đã thành khẩn khai báo về hành vi phạm tội của mình. Được biết, Đại đã có vợ và 2 con nhỏ.

Theo Dân trí

nguoi dan ong da co gia dinh bi truy to khi dua be gai 13 tuoi vao nha nghiKhám xét nhà nghi can cầm đầu đường dây vận chuyển 1 tấn ma túy đá
nguoi dan ong da co gia dinh bi truy to khi dua be gai 13 tuoi vao nha nghiNgười đàn ông đã có gia đình bị truy tố khi đưa bé giá 13 tuổi vào nhà nghỉ
nguoi dan ong da co gia dinh bi truy to khi dua be gai 13 tuoi vao nha nghiÁn chung thân cho kẻ sát hại chủ nhà nghỉ

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc