Nghi can sát hại 3 ba người trong gia đình ở Bình Dương bị bắt

03:03 | 25/04/2019

697 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khi bị vây bắt, hắn đã uống thuốc tự tử, đang được cấp cứu dưới sự giám sát đặc biệt của cảnh sát.

Ngày 25/4, nguồn tin của VnExpress từ Cục cảnh sát hình sự (C02, Bộ Công an) cho biết đã bắt nghi can sát hại bà Đào Thị Thu Cúc (54 tuổi) cùng con gái 17 tuổi và cháu ngoại 8 tuổi ở Bình Dương.

"Anh ta ở gần gia đình các nạn nhân. Khi bị vây bắt, người này đã uống thuốc tự tử. Bước đầu xác định vụ án do một mình anh ta gây ra, do mâu thuẫn tình ái", nguồn tin nói và cho biết đến 2h sáng nay cảnh sát vẫn khám nghiệm để tìm thêm căn cứ.

Trước đó vào sáng 24/4, người dân phát hiện bà Đào Thị Thu Cúc (54 tuổi) cùng con gái Trần Thị Quỳnh Nhi (17 tuổi) và cháu gái Nguyễn Thị Bảo Trân (8 tuổi) tử vong trong căn nhà tại ấp Tân Ba, phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên, Bình Dương. Ba nạn nhân có nhiều vết thương, đồ đạc trong nhà xáo trộn. Thi thể bà Cúc nằm trong phòng ngủ, người con gái ở hàng lang, còn cháu ngoại gục chết ở hông nhà. Hiện trường là căn nhà tường hình chữ L nằm sát sông Đồng Nai, phía trước có cổng và hàng rào sắt cao hơn 1,5 m, xung quanh nhiều nhà dân. Nhà bán đồ tạp hóa cho các công nhân công trình ở bãi cát gần đó. Một số mẫu vật, dấu vết nghi của hung thủ để lại được thu giữ. Cơ quan điều tra nhận định, sau khi sát hại các nạn nhân, kẻ gây án đã khoá cửa bên ngoài rồi vội vàng tẩu thoát mà không khóa cửa cổng.

Theo VNE

Những bất thường đêm 3 người trong gia đình bị giết ở Bình Dương
Vụ 3 người trong gia đình bị sát hại: Cục Cảnh sát hình sự hỗ trợ điều tra
Thảm án ở Bình Dương: Ba bà cháu bị sát hại