TP HCM:

Nghi án bé gái 12 tuổi bị cha dượng hiếp dâm suốt 2 năm

16:40 | 03/05/2019

1,227 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 3/5, Công an xã An Nhơn Tây (huyện Củ Chi, TP HCM) xác nhận, đơn vị đang điều tra vụ việc một bé gái 12 tuổi nghi bị cha dượng thực hiện hành vi đồi bại nhiều lần trong suốt 2 năm liền. 
nghi an be gai 12 tuoi bi cha duong hiep dam suot 2 nam lienTạm giữ nam thanh niên đưa bé gái 12 tuổi về nhà 'sống thử'
nghi an be gai 12 tuoi bi cha duong hiep dam suot 2 nam lienLào Cai: Khởi tố thầy giáo hãm hiếp nữ sinh
nghi an be gai 12 tuoi bi cha duong hiep dam suot 2 nam lienQuan hệ với người yêu 13 tuổi, thanh niên nhận án 12 năm tù

Theo thông tin ban đầu, vụ việc được phát hiện vào ngày 2/5 tại Xóm Mới, xã An Nhơn Tây. Đối tượng tình nghi là cha dượng của một bé gái 12 tuổi. Nạn nhân được cho là đã bị cha dượng thực hiện hành vi đồi bại từ năm lên 10 tuổi. Lợi dụng lúc mẹ bé gái vắng nhà, đối tượng đã liên tục giở trò thú tính với con riêng của vợ trong suốt 2 năm, nhưng không bị phát hiện.

nghi an be gai 12 tuoi bi cha duong hiep dam suot 2 nam lien
Hiện trường vụ việc. (Ảnh: Nguoiduatin.vn)

Theo lời kể của người dân địa phương, vụ việc khiến bé gái bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề. Hiện nay, dù đã 12 tuổi nhưng bé luôn hoảng loạn khi gặp đám đông. Nhiều người khẳng định, bé gái dù đã 12 tuổi nhưng tâm tính chỉ như đứa trẻ 8 tuổi.

Cùng ngày 2/5, công an đã đến hiện trường, lấy lời khai điều tra vụ việc. Một cán bộ điều tra của đội Điều tra tổng hợp, Công an huyện Củ Chi cho biết, hiện đơn vị đã nắm vụ việc và tiến hành điều tra theo đúng quy định của pháp luật.

Vụ việc trên khiến dư luận địa phương vô cùng bức xúc. Những người sinh sống gần hiện trường vụ việc cho biết, hoàn cảnh gia đình của bé gái hết sức khó khăn. Nạn nhân sinh sống cùng mẹ và cha dượng trong một căn nhà được quây tạm bằng bạt giữa vườn cao su. Mẹ cháu bé bán bánh mì kiếm sống qua ngày.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng gấp rút điều tra.

Lâm Anh (t/h)