Lạng Sơn: Xác định nguyên nhân vụ cháy quán karaoke

20:33 | 11/11/2014

1,126 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi điều tra, Công an TP Lạng Sơn xác định nguyên nhân của vụ cháy khiến 4 người thiệt mạng tại khối 9, phường Đông Kinh (thành phố Lạng Sơn) hôm 6/11 là do chập điện.

>> Lạng Sơn: Cháy quán karaoke, 4 người chết

Tin nhap 20141111170532

Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường

Theo thông tin từ Công an tỉnh Lạng Sơn, sau khi phát hiện và dập tắt đám cháy, lực lượng chức năng đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân của vụ cháy. Theo đó, nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện. Sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao 4 tử thi cho gia đình mai táng.

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 6/11, tại quán karaoke Nonstop thuộc khối 9, phường Đông Kinh, thành phố Lạng Sơn xảy ra một vụ cháy lớn. Ngọn lửa phát ra từ một phòng hát và nhanh chóng lan ra toàn bộ tầng 2, khói và mùi khét bao trùm ngôi nhà.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Lạng Sơn đã khẩn trương triển khai lực lượng và phương tiện, tổ chức dập lửa, chữa cháy.

Tuy nhiên, do quán không có lối thoát hiểm, toàn bộ các tầng không có cửa số. Phần mặt tiền ngôi nhà đã được che bởi biển quảng cáo, phòng hát cách âm khép kín nên xe chữa cháy không thể phun nước vào bên trong ngôi nhà. Để chữa cháy, các chiến sỹ cảnh sát phòng cháy chữa cháy phải sử dụng quần áo bảo hộ và mặt nạ chống độc và các bình chữa cháy.

Các nạn nhân thiệt mạng trong vụ cháy gồm anh Hầu Văn Giang (SN 1981), vợ là Trần Phương Anh, con gái là Hầu Hà Anh, 4 tháng tuổi và Lý Ngọc Dũng (SN 1994, cháu của anh Hầu Văn Giang) các nạn nhân đều ở phường Chi Lăng, TP Lạng Sơn.

Đến khoảng 17h chiều, đám cháy cơ bản được khống chế, nhiều đồ đạc bên trong bị thiêu rụi. 

>> Lạng Sơn: Cháy quán karaoke, 4 người chết

Xuân Hinh