Cô gái tử vong do xe máy phát nổ trong ngày cưới người yêu cũ

14:29 | 22/04/2013

1,244 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Ngày cưới của người yêu cũ, chị Thúy đến chơi. Khi chuẩn bị về, chú rể tiễn khách ra cửa thì chiếc xe máy của chị Thúy phát nổ khiến chị tử vong...

Tin từ Công an tỉnh Hải Dương cho biết, cơ quan này đang điều tra làm rõ vụ nổ xe máy, xảy ra vào chiều 20/4 tại sân nhà ông Trần Văn Tợn (81 tuổi, ở Đội 14, thôn Đích Sơn, xã Hiệp Hòa, huyện Kinh Môn, Hải Dương).

Chiếc xe máy của chị Thúy bỗng nhiên phát nổ (ảnh: Báo HD).

Trước đó, ngày 20/4, gia đình ông Tợn tổ chức đám cưới cho con trai là anh Trần Văn Chung (29 tuổi) kết hôn với chị Vũ Thị Kim Ngân (24 tuổi, ở huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh). Sau khi tổ chức xong lễ cưới, anh Chung cùng vợ đến nhà chị gái chơi. 15h, chị Vũ Thị Thúy, người yêu cũ của anh Chung đi xe máy Jupiter màu đỏ, mang BKS: 33M8-5408 đến nhà để nói chuyện.

Nhận được tin về việc chị Thúy đến nhà, vợ chồng anh Chung liền quay về tiếp khách. Đến 17h cũng ngày, khi anh Chung tiễn chị Thúy ra về thì chiếc xe phát nổ phát nổ từ phía cốp xe. Hậu quả, chị Thúy tử vong trên đường đi cấp cứu. Anh Chung cũng bị thương nặng, phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức Hà Nội.

Được biết, chị Thúy hiện đang làm kế toán tại một doanh nghiệp ở quận Cầu Giấy (Hà Nội).

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

T.Minh