Kẻ giết người ở vũ trường New Square là nhân viên bảo vệ

14:05 | 09/12/2014

1,262 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 9/12, Công an Hà Nội đã bắt giữ Ngô Văn Quỳnh (ở xã Hạ Hồi, huyện Thanh Trì - nhân viên bảo vệ vũ trường New Square) về hành vi giết người, cướp tài sản.

 

Ngô Văn Quỳnh tại cơ quan công an.

Nạn nhân được xác định là ông Quan Chí Đạt (53 tuổi, ở quận Ba Đình, Hà Nội), bảo vệ vũ trường New Square.

Khoảng 2h30 ngày 8/12, sau khi vũ trường này đóng cửa, Ngô Văn Quỳnh gọi điện cho ông Đạt xin ngủ nhờ qua đêm. Tại đây, chờ cho ông Đạt đi ngủ, hắn lẻn vào phòng kế toán dùng đồ nghề phá két sắt nhưng bị bảo vệ 53 tuổi này phát hiện. Với ý đồ cướp bằng được số tiền, Quỳnh dùng dao sát hại đồng nghiệp.

Sau khi gây án, hắn tiếp tục phá két sắt lấy đi hơn 300 triệu đồng. Trước khi bỏ trốn, tên này đã tháo thẻ nhớ camera an ninh để làm khó cơ quan điều tra.

Máy cắt phá két sắt và toàn bộ số tiền Quỳnh cướp được.

Sáng ngày 8/12, anh Phạm Văn Minh - bảo vệ vũ trường đến thay ca thì phát hiện cửa cuốn mở hé, gọi thì không ai trả lời. Anh này cùng mọi người đẩy cửa vào kiểm tra các phòng, phát hiện ông Đạt nằm gục trên hành lang lối vào phòng thay đồ của nhân viên ở tầng lửng, trên người có nhiều vết thương. Qua kiểm tra, mọi người phát hiện ông Đạt đã tử vong nên báo công an.

Tiếp nhận thông tin, Công an Hà Nội đã vào cuộc điều tra làm rõ. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra xác định, Ngô Văn Quỳnh chính là hung thủ gây án.

Con dao gây án.

Tại cơ quan công an, Quỳnh khai nhận, trong quá trình làm nhân viên vũ trường, hắn để ý kế toán cất tiền trong két sắt qua đêm nên nảy sinh ý định cướp tài sản. Để gây án, hắn chuẩn bị một chiếc máy cắt để phá két. Rạng sáng ngày 8/12, khi vũ trường đóng cửa, chờ mọi người về hết, hắn giả vờ xin ngủ qua đêm để gây án.

 

Thiên Minh – Xuân Hinh