Đi ô tô, cướp tiệm vàng giữa ban ngày

08:35 | 29/10/2014

1,353 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Các đối tượng bịt kín mặt xuống từ chiếc xe 16 chỗ, cầm theo hung khí uy hiếp người bên trong tiệm vàng, phá tủ kính lấy đi gần 30 cây vàng.

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 10h ngày 28/10 tại tiệm vàng Ngọc Bốn, xã Thanh Hải, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam. 4 đối tượng bịt kín mặt đi trên xe 16 chỗ mang BKS 30N – 4746 cầm theo hung khí xông vào cửa hàng vàng Ngọc Bốn đe dọa những người bên trong.

Tủ kính của tiệm vàng Ngọc Bốn bị đập vỡ.

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường, khoảng thời gian trên, người dân thấy có một chiếc xe 16 chỗ màu xanh chạy hướng Phủ Lý – Ninh Bình đến trước cửa tiệm vàng Ngọc Bốn. Sau đó có 4 đối tượng bịt mặt cầm hung khí xông vào cướp tiệm vàng rồi chạy về hướng Ninh Bình, rồi quay ngược lại chạy về hướng Phủ Lý”.

Ông Nguyễn Văn Bốn (SN 1958, chủ tiệm vàng Ngọc Bốn) kể: “Lúc đấy có 4 đối tượng lạ mặt bước vào cửa hàng. Hai vợ chồng tôi thấy có nhiều biểu hiện lạ nên đã chạy xuống tầng hầm thoát thân. Nhân lúc vợ chồng tôi chạy xuống tầm hầm thoát thân và kêu cứu, chúng đã dùng búa phá tủ kính và lấy đi gần 30 cây vàng”.

Ông Nguyễn Văn Tập - Trưởng công an xã Thanh Hải cho hay: “Ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân chúng tôi đã nhanh chóng tới hiện trường và thông báo lên cấp trên. Khoảng 14h cùng ngày bắt được 3 đối tượng, khoảng 30 phút sau đã bắt được đối tượng còn lại, nhưng số tài sản vẫn chưa thu hồi được”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra và xem xét khởi tố vụ án, khởi tố các bị can.

T. Giang