Đánh ghen kinh hoàng, một phụ nữ bị rạch nát mặt

20:29 | 05/12/2013

3,436 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thoát khỏi trận đánh ghen của một nhóm đối tượng, gương mặt người phụ nữ bị biến dạng bởi những vết cứa bằng vật sắc nhọn.

Gương mặt chị Cúc bị biến dạng bởi trận đánh ghen kinh hoàng.

Ngày 5/12, Công an quận 5 đang tiến hành điều tra làm rõ vụ đánh ghen kinh hoàng xảy ra tại chung cư 727 Trần Hưng Đạo (phường 1, quận 5).

Thông tin ban đầu, khoảng 11h ngày 4/12, chị Huỳnh Thanh Cúc (SN 1977, quê Cà Mau) đang đi xướng cầu thang của chung cư thì bị Lương Thị Kim Ngọc (SN 1974, ngụ phường 2, quận 5) chặn lại để nói chuyện. Bà Ngọc cho rằng, chị Cúc nảy sinh tình cảm với chồng mình. Lời qua tiếng lại, bà Ngọc vừa dứt câu thì một người đàn ông nhào đến ôm từ phía sau. Người này khống chế, giữ chặt hai tay của chị Cúc để mặc cho bà Ngọc và con gái dùng vật sắc nhọn rạch mặt.

Chưa dừng lại đó, chị Cúc tiếp tục bị một đối tượng dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp vào đầu. Đưa tay lên mặt vì những nhát rạch, chị Cúc hoảng hốt phát hiện máu chảy ướt đẫm. Vừa tìm cách tháo chạy lên lầu, chị Cúc tri hô cầu cứu mọi người. Đến khi, nhiều người dân gần đỏ nhảy vào can ngăn thì nhóm người trên mới buông tha nạn nhân.

Bỏ chạy lên đến tầng lầu, một người phụ nữ khác chặn lại hỏi: “Mày có phải tên Cúc không?”. Quá hoảng sợ với đòn ghen của nhóm người lạ, chị Cúc chỉ biết lắc đầu đáp: “Không phải”, rồi bỏ chạy lên tầng trên.

Lúc này, chị Mười, cư dân của chung cư 727 và cũng là hàng xóm, thấy gương mặt chị Cúc chi chit vết rạch, máu tuôn ướt đẫm nên la lớn: “Thôi chết rồi, đi bệnh viện ngay”. Chị Mười nắm tay chị Cúc dò dẫm từng bước xuống cầu thang lại bị một người phụ nữ khác tên Thanh, em dâu của Ngọc chặn đầu rồi buông lời: “Mày giựt chồng người ta, nhục chưa?”.

“Nhóm người này chia thành từng hướng, đón đầu ở các ngã ra vào chung cư để quyết tâm hành hung tôi đến cùng”, chị Cúc nói trong đau đớn. Đến bãi giữ xe, bà Thanh tiếp tục đánh chị Cúc và chịu buông tha khi mọi người tiếp tục giải vây cho nạn nhân.

Chị Cúc được người dân đưa đến bệnh viện Nguyễn Trãi cấp cứu trong tình trạng nhiều vết rạch trên gương mặt lấp kín và máu chảy ướt đẫm áo.

Theo lời kể của nạn nhân, sáng 5/12, bà Ngọc có đến bệnh viện để tìm gặp và phủ nhận chuyện rạch mặt chị Cúc. Bà Ngọc xin chị Cúc bãi nại cho người con gái đang bị Công an tạm giữ được tha về.

Hiện nguyên nhân của vụ việc vẫn đang được làm rõ.

Hưng Long