[​Diễn đàn] Nếu tôi là Chủ tịch Tập đoàn Tân Hiệp Phát… 38

14:39 | 21/12/2015

87,526 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nếu bạn là người đứng đầu Tân Hiệp Phát, bạn sẽ làm gì nếu có người mang chai nước có ruồi đến đặt vấn đề 500 triệu với công ty của bạn? Bạn sẽ làm gì sau khi anh Minh bị bắt và bị đưa ra tòa xét xử?

neu toi la chu tich tap doan tan hiep phat

[Bất ngờ] Tân Hiệp Phát vẫn còn cách 'cứu' anh Minh!

Sau khi thiết lập diễn đàn "Nếu tôi là Chủ tịch Tập đoàn Tân Hiệp Phát" vào trưa ngày 21/12, PetroTimes đã nhận được nhiều ý kiến mang tính xây dựng nhằm giúp cho anh Minh giảm án và cho cả Tân Hiệp Phát thoát khỏi khủng hoảng. Đáng chú ý là ý kiến của một luật sư gửi cho PetroTimes đã "bật mí" việc: Tân Hiệp Phát vẫn còn có thể giúp được anh Minh.

 

 

 

 

Vở kịch  “con ruồi 500 triệu” đã dần khép lại mà không ai biết nó là bi kịch hay hài kịch, cũng chưa rõ ai là nạn nhân, ai là thủ phạm, ai đóng vài chính diện, ai đóng vai tội đồ.

Chỉ có điều, nếu có cơ hội được làm lại, cả Tân Hiệp Phát và anh Minh chắc chắn sẽ từ chối tham gia vở kịch này.

Tân Hiệp Phát đang bị ghét hơn bao giờ hết, bị kêu gọi tẩy chay vì bị “mang tiếng ác”,  bị cho là đẩy anh Minh vào tù tội.

neu toi la chu tich tap doan tan hiep phat
Dr Thanh và anh Minh.

Một trong những doanh nghiệp chiếm thị phần nước giải khát lớn nhất Việt Nam đang đứng trước nguy cơ tan vỡ thương hiệu. Tẩy chay Tân Hiệp Phát thì không khó, chỉ cần người tiêu dùng quay lưng thì cùng lắm doanh nghiệp này cũng cầm cự được vài năm rồi phá sản.

Nhưng giết chết 1 thương hiệu, chúng ta được cái gì? Miếng bánh thị phần nước giải khát sẽ lại bị “nuốt” bởi đại gia khác. Và ai dám chắc chắn là bi kịch con ruồi lại không lặp lại trong chai nước của đại gia kia, mà không khéo lại... cả đàn ruồi.

Vấn đề cần ở đây là cộng đồng cùng lên tiếng để Tân Hiệp Phát kinh doanh tử tế hơn, cư xử nhân văn hơn.

Chúng ta cũng cần góp tiếng nói hi vọng, thử tìm ra giải pháp có lợi cho anh Minh ở phiên tòa phúc thẩm.

Diễn đàn “Nếu tôi là Chủ tịch Tập đoàn Tân Hiệp Phát” được lập nên để bạn đọc góp những tiếng nói mang tính chất xây dựng:

- Nếu bạn là người đứng đầu Tân Hiệp Phát, bạn sẽ làm gì nếu có người mang chai nước có ruồi đến đặt vấn đề 500 triệu với công ty của bạn?

- Nếu bạn là người đứng đầu Tân Hiệp Phát, bạn sẽ làm gì sau khi anh Minh đã bị bắt và bị đưa ra tòa xét xử?

Bạn đọc có thể comment trực tiếp vào cuối bài viết này hoặc ở địa chỉ Facebook https://www.facebook.com/baopetrotimes hoặc email: [email protected]

Xin trân trọng cảm ơn quý độc giả!

neu toi la chu tich tap doan tan hiep phat

Là Dr Thanh, không phải linh mục Mirien!

Chẳng biết 7 năm sau vụ án "con ruồi nửa tỷ", cả Tân Hiệp Phát, Võ Văn Minh sẽ như thế nào? Nhưng hiện tại: Cơ hội để cả hai bên tốt lên đã tan theo mây khói!

neu toi la chu tich tap doan tan hiep phat

[Bất ngờ] Tân Hiệp Phát vẫn còn cách 'cứu' anh Minh!

Đáng chú ý là ý kiến của một luật sư gửi cho PetroTimes đã "bật mí" việc: Tân Hiệp Phát vẫn còn có thể giúp được anh Minh.

PetroTimes

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc