Nạn nhân thứ 7 trong vụ ngạt khí tại quán karaoke tử vong

13:53 | 10/09/2014

831 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng nay (10/9), anh Hoàng Văn Kỷ (23 tuổi), thanh niên dẫn bạn đi liên hoan tại quán karaoke Queen Club hôm 7/9 đã tử vong. Sự ra đi của thanh niên này khiến số người chết trong vụ ngạt khí ở quán karaoke lên 7 người.

>> Quảng Ninh: 3 người ngạt khí trong quán karaoke sử dụng ma túy

>> Thông tin vụ 6 người chết, 6 người thoi thóp trong quán karaoke

Các nạn nhân được cấp cứu tại bệnh viện hôm 8/9.

Hoàng Văn Kỷ là 1 trong 26 tân binh lên đường nhập ngũ ngày hôm qua (9/9). Nếu nhập ngũ theo đúng lịch trình, Kỷ sẽ  nhập ngũ vào Trung đoàn 8 - Sư đoàn 395, Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Được biết sau khi được phát hiện chỉ thở thoi thóp tại quán karaoke Queen Club, Kỷ là một trong 3 nạn nhân được chuyển từ Bệnh viện Đa khoa Hải Hà về Bệnh viện Đa khoa tỉnh để chữa trị. Từ khi nhập viện, Kỷ đã ở trong tình trạng hôn mê sâu, suy hô hấp và được gia đình đưa về nhà thở bình oxy.

Sáng nay (10/9) Kỷ đã trút hơi thở cuối cùng.

Như đã đưa tin, khoảng 21h ngày 7/9, một nhóm thanh niên gồm 12 người đén quán karaoke Queen Club thuộc thị trấn Quảng Hà (huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh) để liên hoan chia tay một thanh niên sắp lên đường nhập ngũ. Thanh niên đó là Hoàng Văn Kỷ.

Trong thời gian liên hoan tại quán, do mất điện nên người quản lý quán karaoke đã vận hành máy phát điện để phục vụ khách hát karaoke. Máy phát điện để trong nhà.

Khoảng 15h20’ ngày hôm sau (8/9), người quản lý quán karaoke này quay lại thì phát hiện nhóm thanh niên nằm la liệt trong phòng. Trong số đó có 6 người đã chết, 6 người còn lại chỉ thở thoi thóp. Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Ngày 9/9, các bác sỹ tại bệnh viện Bãi Cháy phát hiện 3 thanh niên được chuyển đến chữa trị tại đây có phản ứng dương tính với ma túy tổng hợp và chất gây nghiện.

Xuân Hinh