Nam thanh niên gửi "video nóng" cho mẹ người yêu

18:29 | 07/09/2018

1,951 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Khi người yêu chia tay, Lê Công Hiếu ở Đồng Tháp gửi video quay lại cảnh ân ái giữa hai người cho mẹ cô gái xem, dọa tung lên mạng.
nam thanh nien gui video nong cho me nguoi yeuQuan chức Trung Quốc bị đình chỉ công tác vì lộ clip 'nóng'

Ngày 7/9, cô gái 18 tuổi ở huyện Tam Nông (Đồng Tháp) đến công an địa phương trình báo bị người yêu tên Lê Công Hiếu (26 tuổi, ở huyện Châu Thành) nhiều lần dùng "video nóng" để cưỡng dâm khiến cô và gia đình hoang mang.

Theo điều tra ban đầu, bốn tháng trước, thiếu nữ này quen Hiếu qua mạng xã hội, nảy sinh tình cảm rồi nhiều lần thuê khách sạn để quan hệ tình dục. Những lần đó, Hiếu đã dùng điện thoại quay lại cảnh ân ái giữa hai người.

Hồi tháng 8, phát hiện Hiếu vẫn qua lại với người yêu cũ nên cô gái quyết định chia tay. Sau đó, Hiếu dọa sẽ phát tán các "video nóng" cho nhiều người biết khiến cô gái lo sợ nên phải tiếp tục phục vụ Hiếu.

Sự việc được gia đình thiếu nữ phát hiện, yêu cầu chấm dứt. Gã thanh niên sau đó đã gửi video cho mẹ người yêu xem và đe doạ nếu tiếp tục can ngăn sẽ tung lên mạng.

Làm việc với Công an huyện Tam Nông, bước đầu Hiếu thừa nhận hành vi của mình. Do vụ tống tình xảy ra tại khách sạn ở TP Cao Lãnh nên hồ sơ được chuyển cho công an địa phương này thụ lý, tiếp tục điều tra.

VNE