Nam thanh niên dí dao vào cổ lái xe Grab để cướp tài sản trong đêm

18:38 | 29/09/2018

224 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong đêm tối, Trịnh Công Thành dùng dao nhọn mang trong người dí vào cổ người lái xe Grab để cướp tài sản bán lấy tiền tiêu xài.
"Người đẹp" hạ độc hai nhân tình bằng xyanua để cướp tài sản
Hoà Bình: Bắt nghi phạm thứ 2 vụ xác chết ở đèo Thung Khe
Nam sinh "9X" sát hại người tình, cướp điện thoại Vertu sắp hầu toà

Chiều 29/9, Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an quận Hoàng Mai bắt giữ Trịnh Công Thành (19 tuổi, ở xã Đông Hải, huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình) và Nguyễn Trường Giang (19 tuổi, ở huyện Gia Lâm, Hà Nội) do có liên quan đến vụ cướp tài sản của tài xế Grab.

Nam thanh niên dí dao vào cổ lái xe Grab để cướp tài sản trong đêm
Nghi phạm Trịnh Công Thành và Nguyễn Trường Giang

Khoảng 21h ngày 12/9, Trịnh Công Thành thuê anh Đào Việt Đức (20 tuổi, ở quận Hoàng Mai, Hà Nội) là lái xe ôm Grab chở sang thị trấn Trâu Quỳ (Gia Lâm) để gặp Nguyễn Trường Giang nhưng không liên lạc được nên yêu cầu lái xe chở về khu vực quận Hà Đông.

Đến khoảng 0h5 ngày 13/9, khi di chuyển tới một con phố trên quận Hoàng Mai, Thành yêu cầu anh Đức dừng xe rồi bất ngờ rút dao nhọn có sẵn trong ba lô dí vào cổ đe doạ anh Đức.

Sau khi khống chế thành công, Thành cướp đi một điện thoại di động và chiếc xe máy của anh Đức rồi đem bán lấy tiền tiêu xài.

Thành mang chiếc xe máy bán với giá 4,5 triệu đồng cho một người ở huyện Gia Lâm. Riêng chiếc điện thoại, Thành bán được 2 triệu đồng. Còn Nguyễn Trường Giang được Thành cho 500.000 đồng tiền công giúp mình bán xe.

Sau khi xác định Thành đang lẩn trốn trên khu vực huyện Gia Lâm, Công an quận Hoàng Mai đã tiến hành bắt giữ. Tang vật thu giữ được gồm 1 con dao nhọn dài 25cm. Hiện vụ việc đang được công an xử lý theo quy định của pháp luật.

DT

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc