Mỹ: Con trai kiện đòi bố mẹ 86.000 USD vì phá hủy bộ sưu tập phim khiêu dâm

18:19 | 15/04/2019

247 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một người đàn ông bang Michigan đã nộp đơn kiện cha mẹ 86.000 USD, cáo buộc họ phá hủy kho phim khiêu dâm khổng lồ mà người này sưu tập trị giá 29.000 USD.
my con trai kien doi bo me 86000 usd vi pha huy bo suu tap phim khieu dam

(Ảnh minh họa: Getty)

Theo Dailymail, sự việc xảy ra tại Grand Haven, bang Michigan. Một người đàn ông giấu tên đã chuyển về sống với cha mẹ từ năm 2016 sau khi ly hôn. Sau 10 tháng, cha mẹ người này yêu cầu anh phải rời nhà.

Sau đó, người đàn ông đã chuyển tới sinh sống ở Indiana và tuyên bố anh phát hiện ra bộ sưu tập phim khiêu dâm đã biến mất khi cha mẹ anh gửi trả đồ cho con trai vào tháng 11/2017.

Người đàn ông này cho biết bộ sưu tập của anh trị giá 28.940 USD gồm 12 thùng phim và 2 thùng đồ chơi người lớn. Anh cáo buộc cha mẹ đã phá hủy chúng.

Trong thư điện tử gửi cha mẹ, người đàn ông viết: “Nếu bố mẹ có vấn đề gì với đồ đạc của con, bố mẹ nên nói vào thời điểm đó và con sẽ rời đi. Thay vào đó, bố mẹ giữ im lặng và hành xử một cách thù hằn”.

Theo tòa án, trong thư hồi đáp, người cha viết: “Tin hay không thì tùy con, lý do bố phá hủy đống văn hóa phẩm khiêu dâm là vì lo cho sức khỏe tinh thần và tình cảm của con. Bố cũng sẽ làm điều tương tự nếu bố thấy 1 kg cocaine. Một ngày nào đó, bố mong con sẽ hiểu lòng bố”.

Cha của người đàn ông cũng tiết lộ rằng con trai mình từng bị đuổi học hồi cấp 3 và khi lên đại học vì kinh doanh phim khiêu dâm cho bạn bè. “Bố cũng đã cảnh báo con vào thời điểm đó, nếu như bố còn tìm thấy văn hóa phẩm khiêu dâm ở nhà, bố sẽ tiêu hủy chúng”, người cha viết trong thư, nhấn mạnh ông đã tiêu hủy ngay khi phát hiện ra kho văn hóa phẩm nói trên.

Người đàn ông cho biết anh đã trình báo với văn phòng cảnh sát hạt Ottawa, gửi cho một quan chức danh sách 44 thư điện thử có tên các bộ phim đã bị phá hủy. Tuy nhiên, phía công tố bác các buộc tội của người đàn ông này với cha mẹ anh.

Danh tính của gia đình này được giữ kín vì cơ quan hành pháp xác định đây chỉ là một vụ việc dân sự, không có cáo buộc hình sự nào. Luật sư đại diện pháp lý cho người con trai không bình luận khi Fox 17 liên lạc.

Theo Dân trí

my con trai kien doi bo me 86000 usd vi pha huy bo suu tap phim khieu damTrung tâm thương mại chiếu nhầm phim ‘mát mẻ’
my con trai kien doi bo me 86000 usd vi pha huy bo suu tap phim khieu damHoa hậu Colombia sẽ đóng phim khiêu dâm?
my con trai kien doi bo me 86000 usd vi pha huy bo suu tap phim khieu damNgôi sao phim khiêu dâm Mario Ozawa sau 10 năm

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc