Mua bán ma túy tại nơi cai nghiện

17:34 | 13/08/2013

867 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 13/8, Công an quận 6 (TP HCM) bất ngờ ập vào khu vực phòng khám An Hòa (số 1039A Hồng Bàng, phường 12, quận 6) bắt quả tang một nhóm đang mua bán ma túy.

Đối tượng Nguyễn Hữu Phát.

Trước đó, cán bộ của phòng khám An Hòa mật báo đến cơ quan chức năng về việc một số đối tượng thường xuyên tụ tập mua bán ma túy công khai tại đây. Bọn chúng trà trộn vào phòng khám và giả làm những con nghiện để dễ bề hoạt động. Các đối tượng cai nghiện trong phòng khám được sử dụng thuốc Methadone trong quá trình cắt cơn.

Sau một thời gian điều tra, sáng 13/8, các trinh sát bất ngờ ập vào tóm gọn băng nhóm mua bán ma túy tại trước phòng khám An Hòa gồm 8 đối tượng. Tang vật thu được trong vụ án gồm 7 tép heroin đang được bọn chúng giao dịch.

Các đối tượng mua bán ma túy tại phòng khám An Hòa.

 

Tại cơ quan Công an quận 6, bọn chúng khai cầm đầu băng nhóm là đối tượng Nguyễn Hữu Phát (SN 1980, ngụ quận 3, TP HCM). Các đối tượng hoạt động ở phòng khám An Hòa khoảng 4 tháng nay. Đối tượng Phát thừa nhận cũng đang cai nghiện bằng thuốc Methadone tại đây.

Chân trong chân ngoài tại phòng khám, tên Phát và đàn em đã tiếp xúc với những người đang cai nghiện và “ngỏ lời” bán hàng trắng. Mỗi tép bọn chúng bán với giá khoảng 120 ngàn đồng. Sở dĩ, hoạt động mua bán diễn ra công khai nhưng không bị cơ quan chức năng phát hiện do mọi người lầm tưởng đang mua thuốc Methadone.

Phòng khám An Hòa thuộc Trung tâm Y tế dự phòng quận 6 và các đối tượng nghiện ma túy được cai bằng Methadone. Đây là dự án được tài trợ bởi một tổ chức phi chính phủ.

Hưng Long

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc