MTA HANOI 2016 hướng đến sự phát triển của ngành công nghiệp sản xuất Việt Nam

15:07 | 27/04/2016

698 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
MTA HANOI 2016, sự kiện hàng đầu về máy công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại tại miền Bắc Việt Nam đã chính thức quay trở lại với phiên bản lần thứ tư.

Triển lãm diễn ra từ ngày 26 - 28/4/2016 tại Trung Tâm Triển Lãm Quốc Tế (I.E.C), Hà Nội. Năm nay, triển lãm được tổ chức trên diện tích 4.300 mét vuông, tăng hơn 43% so với phiên bản lần trước. Qua nhiều lần tổ chức thành công, MTA HANOI ngày càng khẳng định vị thế của mình trong vai trò hỗ trợ ngành công nghiệp sản xuất miền Bắc, là một diễn đàn quốc tế uy tín giúp kết nối các doanh nghiệp với những thành tựu và xu hướng công nghệ mới trên thế giới.

tin nhap 20160427110325

MTA HANOI 2016 là cơ hội tuyệt vời cho các doanh nghiệp tham gia trưng bày và tìm kiếm những nguồn máy móc, thiết bị tân tiến, thắt chặt mối quan hệ kinh doanh, cũng như cập nhật những xu hướng công nghệ hiện đại. Phiên bản năm 2016 quy tụ tổng cộng 175 công ty đến từ 19 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó bao gồm bốn nhóm gian hàng quốc tế từ Hàn Quốc, Singapore và Đài Loan.

MTA HANOI 2016 quy tụ nhiều thiết bị công nghệ cao 

Đến với MTA HANOI 2016, khách tham dự sẽ có cơ hội được tận mắt chứng kiến và trải nghiệm những dòng sản phẩm công nghệ mới nhất và bán chạy nhất, lần đầu tiên được trưng bày tại thị trường Việt Nam. Triển lãm thu hút đông đảo sự tham gia của nhiều nhà cung ứng danh tiếng trên thế giới, trong đó có thể kể đến như công ty Bystronic, Beijing JingDiao, Carl Zeiss, Emuge, Jenoptik, GF Machining Solutions, Haas, Hurco, NT Tool, Renishaw, Shenyang Machine Tool, Sodick, Wenzel, YG-1, và rất nhiều đơn vị khác.

tin nhap 20160427110325
tin nhap 20160427110325
tin nhap 20160427110325
Nhiều thiết bị công nghệ cao được trưng bày ngay tại triển lãm

Không chỉ là một diễn đàn kết nối giao thương dành cho các doanh nghiệp quốc tế, MTA HANOI còn là một cầu nối hiệu quả giúp cho các công ty trong nước quảng bá công nghệ, tiếp cận khách hàng tiềm năng, góp phần phát triển hơn nữa lĩnh vực sản xuất công nghiệp ở khu vực miền Bắc. Phiên bản năm 2016 chứng kiến sự quay trở lại của nhiều doanh nghiệp Việt Nam, chẳng hạn như công ty Bibus Vietnam, Kỹ Thuật Bảo Sơn, Dịch Vụ Hồ Gia Phát, Vạn Sự Lợi, Hệ Thống Kawa, Ngô Hoàng, Dragon Precision, Cơ Khí Nhật Minh, Vietnam CAD/CAM Technologies, và hàng loạt các công ty khác.

Tưng bừng khai mạc triển lãm MTA HANOI 2016

Lễ khai mạc triển lãm MTA HANOI 2016 được diễn ra tại Trung Tâm Triển Lãm Quốc Tế (I.E.C), Hà Nội. Lễ khai mạc vinh dự đón tiếp nhiều nhà lãnh đạo ngành và quý đại biểu đến tham dự: Ông Trần Quốc Khánh – Thứ Trưởng, Bộ Khoa Học và Công Nghệ; Ông Đỗ Thắng Hải – Thứ Trưởng, Bộ Công Thương; Ông Vũ Tiến Lộc - Chủ Tịch, Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam Ông Nguyễn Văn Thụ, Chủ Tịch Hiệp Hội Doanh Nghiệp Cơ Khí Việt Nam. Bên cạnh đó, sự kiện còn thu hút đông đảo sự quan tâm của nhiều đơn vị báo chí truyền thông và doanh nghiệp, đặc biệt là sự hiện diện của nhiều khách mời đến từ lãnh sự quán Malaysia, Indonesia, Lào và Bulgaria.

Đại diện Bộ Công Thương chia sẻ: “MTA HANOI 2016 là nơi hội tụ những giải pháp về công nghệ, thiết bị hiện đại, là cơ hội thuận lợi cho các doanh nghiệp trong nước tiếp cận các kỹ thuật tiên tiến trên thế giới, nhằm cải tiến, nâng cao hiệu quả sản xuất và gia tăng giá trị sản phẩm. Qua triển lãm này, tôi hy vọng các doanh nghiệp Việt Nam sẽ cập nhật được nhiều thông tin, kinh nghiệm cũng như khoa học kỹ thuật, giải pháp, công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực cơ khí của các đơn vị quốc tế tham gia triển lãm phù hợp điều kiện cụ thể của Việt Nam để ứng dụng vào ngành cơ khí trong nước; đồng thời, các doanh nghiệp trong và ngoài nước cũng sẽ tìm kiếm được nhiều cơ hội hợp tác đầu tư và kinh doanh trong lĩnh vực cơ khí.”

Nhiều hội thảo chuyên ngành bổ ích giúp tối ưu hóa trải nghiệm tham quan

Bên cạnh những hoạt động thú vị diễn ra ngay tại sàn triển lãm, MTA HANOI 2016 còn mang đến nhiều diễn đàn kiến thức chuyên ngành đầy giá trị. Các buổi hội thảo hứa hẹn sẽ thu hút một số lượng lớn đại biểu đến tham gia thảo luận về nhiều vấn đề quan trọng, cũng như tìm hiểu thêm về xu hướng phát triển của ngành công nghiệp sản xuất tại địa phương.

tin nhap 20160427110325

Chương trình hội thảo được tổ chức bởi Trung Tâm Nghiên Cứu Kỹ Thuật Đa Ngành (MESLAB) và Hiệp Hội Doanh Nghiệp Cơ Khí Việt Nam (VAMI), sẽ được diễn ra xuyên suốt 3 ngày triển lãm từ 26 đến 28 tháng 4 vào lúc 08:00 – 16:00. 

 Về triển lãm MTA HANOI2016:

Là một phần của chuỗi sự kiện MTA, MTA HANOI lần đầu tiên được ra mắt tại Hà Nội vào năm 2010 và đã nhanh chóng trở thành một sự kiện tiêu biểu cung cấp những giải pháp tối ưu cho sản xuất thương mại tại Miền Bắc Việt Nam. Luôn nêu bật những công nghệ mới nhất, các sản phẩm và giải pháp cơ khí chính xác, máy công cụ và gia công kim loại từ khắp nơi trên thế giới, MTA HANOI2016 kết nối ngành công nghiệp với động lực toàn cầu và máy khuấy trong sản xuất. MTA HANOI được tổ chức bởi Công ty Dịch vụ Triển lãm Singapore phối hợp với Công ty Tổ chức Triển lãm VCCI. 

 

Duy Uyên