MSB lên tiếng về việc khách hàng phản ánh bị mất tiền trong tài khoản
![]() |
Theo đó, trong quá trình tra soát hoạt động, đánh giá cán bộ định kỳ tại các chi nhánh, ngân hàng đã phát hiện dấu hiệu bất thường liên quan đến một số CBNV với một nhóm khách hàng (có quan hệ mật thiết với nhau trước khi tham gia MSB) và chủ động cung cấp thông tin cho cơ quan chức năng để làm rõ.
Hiện vụ việc đã được Công an Thành phố Hà Nội thụ lý, điều tra. Ngân hàng đã, đang tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng trong phạm vi được yêu cầu.
MSB cũng cho biết đã thông tin phản hồi đến nhóm khách hàng có liên quan bằng văn bản.“Chúng tôi sẽ tôn trọng kết luận và phán quyết cuối cùng của các cơ quan chức năng có thẩm quyền” - ngân hàng này cho biết.
Bên cạnh đó, MSB cũng đặc biệt lưu ý tới khách hàng khi thực hiện các giao dịch tài chính như sau:
Chỉ ký xác nhận trên mẫu Hợp đồng mở tài khoản, mở thẻ khi thể hiện đầy đủ, chính xác thông tin của chính mình (căn cước công dân, số điện thoại, thư điện tử…)
Kích hoạt, quản lý tài khoản và thực hiện các giao dịch tài chính trên các thiết bị thuộc sở hữu của chính mình, không cung cấp các thông tin về tài khoản, nhờ người khác sử dụng thiết bị để đăng nhập vào tài khoản…
Qua gần 33 năm hình thành và phát triển, MSB luôn luôn tuân thủ chặt chẽ các quy định của pháp luật và cơ quan quản lý trong hoạt động cung cấp dịch vụ tài chính, ngân hàng cho hơn 5,4 triệu khách hàng cá nhân và gần 100 ngàn doanh nghiệp tại Việt Nam. |
PV
-
Cổ phiếu Nike, Adidas và Puma giảm mạnh sau khi Mỹ áp mức thuế quan mới
-
Xuất khẩu thủy sản: Cơ hội và thách thức đan xen trong bối cảnh thuế quan mới của Hoa Kỳ
-
Thương mại điện tử: Cuộc đua ngày càng khốc liệt
-
Doanh số bán xe điện toàn cầu tăng 25% trong năm 2024
-
5 sự thật về thị trường xe điện toàn cầu năm 2024