Một thanh niên bị đâm chết trong đám cưới

19:36 | 15/11/2015

24,439 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng 15/11, Công an tỉnh Kon Tum đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ một thanh niên tên là Siu Black bị đâm chết tại một đám cưới ở làng Plei Drộp, xã Đắk Năng, TP Kon Tum (Kon Tum). (Lưu ý: Nạn nhân không liên quan gì đến ca sỹ Siu Black)

Vào trưa 14/11, hai anh em Siu Black và Y Thao (trú làng Klâu Rơ Ngố, xã Ia Chim, TP.Kon Tum) cùng dự đám cưới tại làng Plei Drộp. Sau khi tiệc tan, lúc này khoảng 18h thanh niên và người làng ở lại tiếp tục nhậu, nhưng không thấy Siu Black đâu nên báo gia đình đi tìm.

Nhiều người gọi vào điện thoại của Siu Black thì nghe máy đổ chuông nhưng không ai nhấc máy. Đến 19 giờ, một người làng phát hiện Black đã tử vong tại một ngôi nhà cạnh đám cưới, trên cơ thể có 22 vết đâm.

Đến sáng nay (15/11), gia đình đã đưa Black về tổ chức đám tang theo phong tục.

Cùng ngày, Công an TP.Kon Tum cho biết đối tượng có liên quan trực tiếp đến vụ án cũng đã ra đầu thú tại cơ quan điều tra.

mot thanh nien bi dam chet trong dam cuoi

​Phương Thanh sốc vì làm ơn mắc oán với Siu Black?

Dư luận đang xôn xao vì Siu Black tố Phương Thanh ăn chặn tiền từ các nhà hảo tâm.

mot thanh nien bi dam chet trong dam cuoi

Siu Black: Giám khảo cũng là con người

Là lứa nghệ sĩ đầu tiên lấn sân sang “ghế nóng”, từng có nhiều thăng trầm với vai trò này và trong lần trở lại với sân chơi âm nhạc mới sau sự cố riêng, cựu giám khảo Vietnam Idol có những chia sẻ thú vị về vai trò được xem “làm dâu trăm họ” này.

mot thanh nien bi dam chet trong dam cuoi

Xuất hiện "bản sao" của Lệ Quyên

Trong đêm Chung kết 4 chương trình Ngôi sao phương Nam, thí sinh Hồng Châu đã thể hiện ca khúc Nỗi đau ngự trị - một bài hit của ca sĩ Lệ Quyên giống nữ ca sĩ này đến nỗi giám khảo Siu Black nhận xét rằng “nếu nhắm mắt thì tôi cứ tưởng là Lệ Quyên đang hát”.

Theo Báo Công an nhân dân