Microsoft Surface màn hình kép có thể ra mắt vào đầu tháng 10 tới

17:14 | 28/08/2019

732 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Microsoft vừa gửi thư mời tới giới truyền thông tham dự sự kiện riêng của hãng về dòng sản phẩm Surface vào ngày 2/10 tới tại New York, Mỹ.
microsoft surface man hinh kep co the ra mat vao dau thang 10 toi

Theo TheVerge, sự kiện này có thể là nơi mẫu Surface đầu tiên với thiết kế hai màn hình mang tên Cent Centaurus ra mắt. Thiết bị được cho là đã phát triển trong hơn hai năm qua.

Trước đó, có thông tin cho rằng, Microsoft đã giới thiệu chiếc Surface màn hình kép trong một cuộc họp nội bộ vào đầu năm nay. Tuy nhiên, vẫn chưa có gì đảm bảo về việc thiết bị này sẽ có mặt tại sự kiện vào đầu tháng 10.

Thực tế, giám đốc điều hành Microsoft, Satya Nadella từng "khai tử" chiếc Surface Mini chỉ vài tuần trước thời điểm dự kiến ra mắt chính thức.

Mặc dù được giới truyền thống nhắc đến nhiều, song tới nay, chưa có bất kỳ bức ảnh rò rỉ nào về mẫu Surface màn hình kép. Thậm chí, việc mô tả thiết kế cũng không được các trang công nghệ lớn nhắc đến.

Trong sự kiện vào đầu tháng 10 tới, Microsoft có thể giới thiệu mẫu Surface Book được nâng cấp cấu hình với kiểu dáng không đổi. Trong khi đó, Surface Laptop và Pro trang bị thêm cổng USB-C cũng có thể được công bố.

Bảo Lam

Theo TheVerge

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps