McDermott và BHGE giành được hợp đồng EPCIC tại mỏ khí Shwe ở Myanmar

14:03 | 30/06/2018

861 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Liên minh nhà thầu McDermott và Baker Hughes, một công ty con của GE (BHGE), đã được Tập đoàn POSCO DAEWOO Corp. trao hợp đồng thiết kế, mua sắm, chế tạo và lắp đặt (EPCIC) cho dự án phát triển mỏ khí Shwe ngoài khơi miền Tây Myanmar giai đoạn hai.  
mcdermott va bhge gianh duoc hop dong epcic tai mo khi shwe o myanmar

Phạm vi công việc của hợp đồng bao gồm cung cấp các hệ thống ống dẫn, ống đứng và ống mềm ngầm (SURF) và hệ thống khai thác ngầm (SPS) cho tám giếng khoan khai thác ngầm ở độ sâu mực nước biển từ 85m - 142m. Ngoài ra, hợp đồng cũng bao gồm các hạng mục sửa chữa nâng cấp hạ tầng cơ sở mỏ hiện có để kết nối các thiết bị khai thác mới với giàn khoan Shwe.

McDermott sẽ chịu trách nhiệm cung cấp hạng mục SURF và sửa chữa nâng cấp, sử dụng các đội ngũ chuyên gia kỹ thuật và quản lý dự án của mình tại Kuala Lumpur, Malaysia và thực hiện công tác chế tạo ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Công tác lắp đặt và vận hành thử nghiệm sẽ được thực hiện với các chuyên gia kỹ thuật hiện trường và sự hỗ trợ của chi nhánh BHGE tại Singapore. Sau đó, McDermott sẽ huy động tàu rải ống cần trục Derrick Lay Vessel 2000 để tiến hành khâu lắp đặt ngầm dưới biển.

BHGE sẽ cung cấp hạng mục SPS, bao gồm hệ thống tám cây thông khai thác theo phương ngang ở độ sâu mực nước biển trung bình (MHXT), tám hệ thống kiểm soát khai thác ngầm, hệ thống phân phối và hệ thống điều khiển khối thượng tầng của giếng khai thác.

Dự án phát triển mỏ Shwe bao gồm các mỏ khí Shwe, Shwe Phyu và Mya ngoài khơi, thuộc các Lô A-1 và A-3 của Vịnh Bengal, Myanmar. Dự án do Tập đoàn POSCO DAEWOO Corp. điều hành trong liên doanh bao gồm năm công ty là POSCO DAEWOO Corp., Công ty Dầu khí Myanmar, Tập đoàn Dầu khí Videsh Limited, Gas Authority of India và Korea Gas Corporation.

Trung tâm Đào tạo và Thông tin Dầu khí (CPTI) - Viện Dầu khí Việt Nam

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps