Máy bay Malaysia Airlines lại gặp sự cố nghiêm trọng

15:25 | 06/06/2016

1,194 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hàng chục hành khách trên máy bay của Malaysia Airlines hành trình London - Kuala Lumpur hôm Chủ nhật vừa qua đã bị thương do máy bay gặp trục trặc nghiêm trọng. 

Theo The Guardian, đã có 34 hành khách và sáu thành viên phi hành đoàn trên chuyến bay có số hiệu MH1, bay từ London tới Kuala Lumpur của hãng hàng không Malaysia Airlines bị thương do những sự cố khi bay qua vùng vịnh Bengal. Trên mạng xã hội, nhiều hành khách đã đăng tải hình ảnh bên trong chiếc máy bay gặp sự cố với thức ăn, gối và các mảnh vỡ rơi đầy lối đi, và hình ảnh một người phụ nữ nằm trên cáng với nẹp cổ. 

may bay malaysia airlines lai gap truc trac
Bên trong máy bay Airbus A380 gặp sự cố của Malaysia Airlines hôm Chủ nhật vừa qua

Malaysia Airlines ngay sau đó đã đưa ra thông báo rằng sự cố này là do nhiễu động thời tiết, và hoàn toàn nằm ngoài tầm kiểm soát của hãng.

Được biết, trên máy bay gặp sự cố hôm Chủ nhật vừa qua của Malaysia Airlines có 378 hành khách và thành viên phi hành đoàn. 

may bay malaysia airlines lai gap truc trac
Hành khách bị thương được chuyển tới bệnh viện 

Sau hai sự cố nghiêm trọng năm 2014, hãng hàng không Malaysia Airlines đã bị đẩy tới bờ vực phá sản. Ngày 8/3/2014, chuyến bay MH370 của hãng này biến mất khi đang trên hành trình từ Kuala Lumpur đến Bắc Kinh với 239 hành khách và phi hành đoàn. Các mảnh vỡ được cho là của máy bay này được tìm thấy ở Ấn Độ Dương đã xác nhận máy bay Boeing 777 của Malaysia Airlines đã đi rơi xuống biển, tuy nhiên những gì đã xảy ra trên chuyến bay để dẫn đến vụ tai nạn đến giờ vẫn còn là một bí ẩn. Chỉ 4 tháng sau, chuyến bay MH17 của hãng này lại bị một tên lửa đất-đối-không bắn trúng trên bầu trời Ukraine. Toàn bộ 298 hành khách và phi hành đoàn thiệt mạng.

Hương Thu

Theo Guardian