Mang 11 cây vàng đi mua rau

07:00 | 26/11/2015

860 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 25/11, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đang tạm giữ 3 đối tượng để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản và  tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có. 
mang 11 cay vang di mua rauTrộm cắp xe máy lấy tiền 'đập đá'
mang 11 cay vang di mua rauNhân viên resort trộm súng của 'sếp' rồi bỏ về quê
mang 11 cay vang di mua rauPhá đường dây trộm cắp tại các cơ quan nhà nước

Các đối tượng bị bắt là Nguyễn Duy Minh (31 tuổi); Nguyễn Thị Bình (66 tuổi, đều ở phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội) và Nguyễn Văn Cường (51 tuổi, ở phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm). Trong đó Bình và Minh là hai mẹ con.

mang 11 cay vang di mua rau
Nguyễn Duy Minh tại cơ quan công an.

Tối 10/11, chị Hoàng Cẩm T. (ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) sau khi đi nhận vàng tại một cửa hàng kinh doanh vàng bạc trên phố Hàng Bạc (quận Hoàn Kiếm) đã cho vào túi xách cất trong cốp xe. Trên đường về, chị T. dừng lại mua rau ở một cửa hàng trên địa bàn phường Chương Dương.

Trong lúc chị T. mở cốp lấy tiền trả mua rau không để ý nên khi quay lại thì chiếc túi xách chứa 11 cây vàng cùng 1 iPhone 5S và nhiều tài sản khác (tổng giá trị khoảng 360 triệu đồng) không cánh mà bay.

Tiếp nhận thông tin, Công an quận Hoàn Kiếm phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ vào cuộc điều tra làm rõ. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát xác định Nguyễn Duy Minh chính là thủ phạm gây án.

Tại cơ quan công an, Minh khai lợi dụng khi chị Tú không để ý đối tượng đã trộm cắp chiếc túi xách. Sau khi gây án, Minh bán một ít vàng được 135 triệu đồng, số còn lại hắn mang về đưa cho mẹ là Nguyễn Thị Bình.

Bình lại nhờ Nguyễn Văn Cường mang đi bán số vàng trên được hơn 181 triệu đồng và trả công cho người đàn ông này 20 triệu đồng.

 

Thiên Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc