'Má mì' dùng 12 điện thoại điều gái cho 'khách làng chơi'

07:30 | 24/02/2016

2,003 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 23/2, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đang tạm giữ Lương Thị Anh (18 tuổi, ở huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An) về hành vi môi giới mại dâm.
gai ban dam moi ngay phuc vu hon chuc khach lang choiKiếm nửa tỷ nhờ cho nữ tiếp viên 'mây mưa' với khách Tây
gai ban dam moi ngay phuc vu hon chuc khach lang choiHot girl 'điều hàng' vì không muốn ăn bám người yêu
gai ban dam moi ngay phuc vu hon chuc khach lang choi'Má mì 9X' môi giới mại dâm qua Zalo

Liên quan đến vụ án, cơ quan điều tra Công an quận Nam Từ Liêm cũng bắt khẩn cấp Hoàng Văn Quận (nhân viên nhà nghỉ Nhật Minh, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm) về hành vi chứa mại dâm. Đồng thời truy bắt đối tượng tên Trọng (chưa rõ lai lịch) về hành vi môi giới mại dâm.

Tối 19/1, Công an quận Nam Từ Liêm bất ngờ kiểm tra hành chính nhà nghỉ Nhật Minh. Tại đây, cảnh sát bắt quả tang 3 đôi nam, nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Theo lời khai của gái bán dâm, cả 3 hành nghề bán dâm dưới trướng của một người tên Trọng. Thanh niên này thuê phòng tại nhà nghỉ Nhật Minh để gái bán dâm ở và hành nghề.

gai ban dam moi ngay phuc vu hon chuc khach lang choi
Lương Thị Anh cũng nhưng chiếc điện thoại phục vụ hoạt động môi giới mại dâm.

Hàng ngày, Trọng chụp ảnh gái bán dâm rồi đăng trên các trang mạng xã hội kèm theo số điện thoại để khách có nhu cầu sẽ liên lạc. Trọng thuê Lương Thị Anh làm nhân viên trực điện thoại với mức lương 5 triệu đồng/tháng.

Nữ má mì này hàng ngày giữ 12 chiếc điện thoại để nghe điện của “khách làng chơi”. Trên mỗi chiếc điện thoại đều có giấy ghi tên gái bán dâm và số tiền bán dâm. 

Sau khi nhận điện thoại của khách, Lương Thị Anh sẽ ghi vào sổ nhật ký, ghi lại tên phòng, gái bán dâm, số tiền và số điện thoại của khách.

Tiến hành bắt khẩn cấp Lương Thị Anh, cảnh sát thu giữ 3 quyển sổ ghi chi chít các cuộc điện thoại giao dịch. Qua sổ ghi chép, cảnh sát phát hiện những gái mại dâm này mỗi ngày tiếp hàng chục lượt khách, có gái bán dâm phải tiếp đến 13 lượt mỗi ngày.

Lương Thị Anh khai, sau khi thỏa thuận khách với giá từ 300.000 đến 400.000 đồng/lượt, sẽ yêu cầu khách đến nhà nghỉ và điều gái bán phục vụ. Số tiền này, gái bán dâm sẽ đưa lại cho Trọng một nửa. Tiền của Trọng do nhân viên nhà nghỉ là Hoàng Văn Quận hoặc Lương Thị Anh thu.

Cuối ngày, Trọng sẽ đến nhà nghỉ thu tiền. Nếu ngày nào Trọng không đến thu tiền tại nhà nghỉ thì Hoàng Văn Quận giữ hộ.

Hoàng Văn Quận khai, nhiều lần nhận tiền của gái bán dâm rồi đưa lại cho Trọng nhưng không hề được trả công. Dù biết nhà nghỉ chứa gái mại dâm nhưng vì không muốn bị mất việc nên Quận đã nhắm mắt cho qua. 

T.M