Hot girl 'điều hàng' vì không muốn ăn bám người yêu

16:05 | 20/01/2016

5,640 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mới 23 tuổi nhưng Hà đã có con gái hơn 3 tuổi. Đó là kết quả của mối tình chớp nhoáng với một gã không nghề nghiệp, dặt dẹo. Khi Hà nói mình có thai thì cũng là lúc gã đó lặn mất tăm.
hot girl dieu hang vi khong muon an bam nguoi yeuHai 'hot girl' điều hành đường dây mại dâm
hot girl dieu hang vi khong muon an bam nguoi yeuĐằng sau thế giới người mẫu
hot girl dieu hang vi khong muon an bam nguoi yeuNhững câu chuyện đằng sau 'động' bán dâm đồng tính

Dù không nằm trong cùng một đường dây môi giới mại dâm nhưng cả hai hort girl 9x Nguyễn Thị Hà và Lương Thị Mai đều có chung một cách thức môi giới là đăng số điện thoại và hình ảnh gợi cảm lên mạng để chào hàng. Khi có khách gọi, hai má mì này sẽ điều "hàng" với tỉ lệ ăn chia là 50/50. Bản thân đối tượng Nguyễn Thị Hà còn trực tiếp đi khách.

Môi giới và bán dâm để có tiền lo viện phí cho con?

Khoảng 14h ngày 9/1/2016, Hồ Quốc H. và Trần T.A. ngồi uống rượu cùng nhau. Đến khi phê phê cả hai nảy sinh ý định tìm gái bán dâm trên mạng để mua dâm. H lên mạng tìm được số điện thoại của Nguyễn Thị Hà, sinh năm 1993, trú tại xã Nam Thịnh, Diễn Châu, Nghệ An.

H. điện thoại cho Hà nói có nhu cầu mua dâm nên đề nghị Hà tìm cho 2 người, Hà đồng ý. Sau đó Hà điện thoại cho T. (T. sinh năm 1989, trú tại xã Xuân Hòa, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa) và rủ T. cùng đi bán dâm.

T. đồng ý và thỏa thuận với Hà sẽ bán dâm với giá 1 triệu đồng/ lượt. Sau đó Hà điện thoại lại cho H. và yêu cầu H. phải trả cho Hà số tiền là 1.700.000 đồng, trong đó 1.000.000 đồng là để trả cho T., 500.000 là tiền trả cho Hà và 200.000 đồng để Hà đi xe đến khách sạn, H. đồng ý.

Khi các đối tượng này đang mua bán dâm tại một khách sạn trên phố Lạc Long Quân, phường Bưởi, quận Tây Hồ (Hà Nội) thì bị tổ công tác công an quận Tây Hồ kiểm tra hành chính và đưa về trụ sở làm việc.

hot girl dieu hang vi khong muon an bam nguoi yeu
Hình ảnh của Hà chào hàng trên mạng.

Đối tượng Nguyễn Thị Hà đã khóc khi nói đến lý do vì sao lại hành nghề đó. Hà bảo: "Em chỉ định làm nghề này một thời gian ngắn thôi. Chừng nào lo đủ tiền viện phí cho con, em sẽ dừng lại và làm nghề cắt tóc để sinh sống".

Hà từng có 1 tiền án về tội tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội và được hưởng án treo. Về quê, chán phải nhìn cảnh bố mẹ suốt ngày cãi chửi nhau nên Hà đã lặng lẽ bỏ lên Hà Nội. Do đi khỏi địa phương không trình báo trong lúc đang thụ án nên Hà bị phát lệnh truy nã và phải đưa đi cải tạo.

Mới 23 tuổi nhưng Hà đã có con gái hơn 3 tuổi. Đó là kết quả của mối tình chớp nhoáng với một gã không nghề nghiệp, dặt dẹo. Khi Hà nói mình có thai thì cũng là lúc gã đó lặn mất tăm.

- Con em bị sao mà em nói phải lo viện phí cho cháu?

+ Nó bị ngã, phải ở bệnh viện hơn một tháng rồi ạ. Em sinh con xong phải gửi lại cho ông bà ngoại để ra Hà Nội làm. Em từng làm nhiều nghề lắm. Ban đầu là bế con cho người ta, rồi đi bán hàng, đi phục vụ ở quán karaoke.

- Nghĩa là làm gái bia ôm à?

+ Không đâu ạ. Em chỉ ngồi rót bia thôi chứ không làm gì khác cả.

- Nghĩa là sao?

+ Nghĩa là khi khách đến quán thì em sẽ vào rót bia phục vụ. Nhưng khách sẽ không được quyền sàm sỡ. Nếu làm thế là vi phạm nguyên tắc của quán. Mỗi ca phục vụ như thế em được 200 nghìn đồng.

- Đến khi nào thì em dừng làm nghề đó?

+ Cách đây khoảng 1 năm ạ. Em nghĩ mình không thể làm mãi nghề này được nên mới dồn hết tiền, gần 10 triệu đồng để đi học cắt tóc. Đang học dở thì bố mẹ em gọi điện ra nói con em bị ngã phải nhập viện.

- Vì cần tiền mà em làm nghề nhơ nhớp đó hả?

+ Vâng. Bất đắc dĩ thôi ạ.

hot girl dieu hang vi khong muon an bam nguoi yeu
Nguyễn Thị Hà.

- Trong thời gian làm nghề đó, em có nhớ mình đã đi bao nhiêu khách không?

+ Em không nhớ được đâu. Nhưng nói chung là em cũng không đi quá nhiều. Có khi tuần chỉ đi vài lần thôi.

- Em tự đăng ảnh và số điện thoại lên mạng à?

+ Không đâu ạ. Số điện thoại đó là số của chị T. (người cùng bị bắt với Hà - PV), ảnh cũng là do chị T. tự đăng lên.

- Em nói thế nào ấy chứ. Lần em đi khách gần đây nhất cũng là lần em bị bắt thì chính em là người rủ T. mà.

+ Nhưng em chỉ nhận điện thoại của khách rồi gọi điện hỏi ý kiến chị ấy. Chị ấy đồng ý cho em đi và cũng chấp nhận đi khách cùng em luôn.

- Con em giờ được ra viện chưa?

+ Dạ rồi ạ.

- Thế sao em còn đi khách?

+ Vì em chưa gom đủ tiền để trả nợ viện phí cho con

Môi giới bán dâm vì không muốn ăn bám người yêu

Cùng nằm trong chuyên án triệt phá mại dâm, khoảng 17h ngày 8/1 Công an quận Tây Hồ phát hiện 4 đối tượng đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại một nhà nghỉ trên đường Trích Sài, phường Thụy Khuê, Tây Hồ.

Tại cơ quan điều tra, 2 đối tượng bán dâm là Nguyễn Thị T. và Lê Thị X. cho biết được Lương Thị Mai, sinh năm 1997, trú tại Thường Xuân, Thanh Hóa dẫn mối. Ngay lập tức, cơ quan điều tra đã ra lệnh bắt khẩn cấp Lương Thị Mai về hành vi nêu trên.

Tại cơ quan công an quận Tây Hồ, đối tượng Lương Thị Mai khai thuê nhà trọ tại ngõ 100, đường Hoàng Quốc Việt, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội và cho các đối tượng là Nguyễn Thị T. và Lê Thị X. đến ở nhờ.

Hằng ngày Mai thường lên mạng xã hội, sử dụng tên truy cập là "Linh Kun" và đăng hình ảnh của T làm đại diện. Đồng thời Mai đăng số điện thoại của mình và giá tiền bán dâm là 400.000 đồng/ lượt.

Khi khách mua dâm gọi đến Mai nghe điện thoại và thỏa thuận việc mua bán dâm, sau đó Mai sẽ điều T hoặc X., cũng có thể là cả hai người đi bán dâm. Khách trả tiền, T. và X. sẽ phải chia ½ số tiền cho Mai. Ngoài ra, Mai còn có nhiệm vụ lo cơm nước, ngủ nghỉ cho cả T. và X..

Nếu không biết trước về hành vi phạm tội của Mai thì khó ai có thể tin rằng đây là một "má mì". Mai nhỏ bé và rụt rè khi nói chuyện với chúng tôi, khuôn mặt thậm chí còn toát lên cái vẻ "gái nhà lành". Mai nói đây là lần tiên cô ta "làm chuyện ấy" và không ngờ lại bị bắt thế này.

Mai cũng bảo, chỉ vì sức khỏe của mình yếu nên chẳng thể làm được việc gì dù đã thử rất nhiều việc. Cứ ở nhà để người yêu nuôi không Mai cũng thấy ái ngại nên mới nghĩ ra cách kiếm tiền như vậy.

hot girl dieu hang vi khong muon an bam nguoi yeu
Lương Thị Mai tại cơ quan điều tra.

- Mai quen T. và X. trong hoàn cảnh nào?

+ Hai người đó là bạn của một anh trong cùng xóm thuê trọ với em. Sau một thời gian hay đến đó chơi thì các bạn ấy nói với em là giờ không còn tiền thuê phòng nên muốn đến ở nhờ phòng trọ của em.

- Em thuê phòng trọ một mình à?

+ Không. Em đang ở cùng người yêu em.

- Vậy mà vẫn ở cùng được sao?

+ Dạ, cũng không ảnh hưởng lắm vì người yêu em đi làm suốt.

- Trước khi dọn đến ở cùng, Mai có biết họ làm nghề gì không?

+ Em không. Em chỉ thấy họ cũng hay ở nhà. Mãi sau này T. mượn máy điện thoại của em lên mạng xã hội và nhắn tin em mới biết hai bạn đó làm gái mại dâm.

- Em làm môi giới lâu chưa?

+ Dạ mới thôi ạ. Trước các bạn toàn tự làm, sau này mới nhờ em trực tin nhắn và điện thoại hộ.

- Mỗi vụ như thế em được bao nhiêu?

+ Thường thì các bạn ấy mỗi lần đi khách cũng chỉ được từ 2- 3 trăm nghìn thôi. Khi về thì lại chia cho em một nửa vì em cho các bạn ấy ở nhờ lại thêm cả việc cơm nước nữa.

- Sao giá rẻ vậy?

+ Giá chào trên mạng thì là 400 nghìn đồng, nhưng thường khách chỉ trả thế thôi. Vì các bạn cũng đã sinh nở cả rồi, lại còn người dân tộc nữa nên giá không được cao đâu.

- Em có bao giờ có ý định đi khách không?

+ Không đâu ạ. Vì em đang ở cùng người yêu mà. Anh ấy mà biết thì anh ấy không chấp nhận đâu.

- Bị bắt thế này em có lo sợ mọi người biết không?

+ Vào trong này em khóc suốt, khóc sưng cả mắt. Em chưa bao giờ nghĩ là mọi chuyện lại thành lớn như thế này. Em làm khổ bố mẹ em rồi.

hot girl dieu hang vi khong muon an bam nguoi yeu

Thu nhập 10 tỷ/năm, có nên lấy chân dài?

Lá thư của một cô gái trẻ đăng lên mạng về việc cô muốn có một người chồng thu nhập hàng năm trên  10 tỷ đồng. Bức thư của cô đã được giám đốc điều hành của một công ty trả lời, mời các bạn cùng xem.

Phong Anh - Minh Hiền

CSTC

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc