Lý do xe máy điện VinFast hút khách tại triển lãm "VinFast - Vì tương lai xanh"

16:00 | 26/08/2023

138 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau khi được chiêm ngưỡng và trực tiếp lái thử tại triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh”, nhiều khách hàng đã “phải lòng” các mẫu xe máy điện của VinFast.

Qua 7 tỉnh thành, sức nóng của chuỗi triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” ngày càng tăng lên. Tại mỗi địa phương, triển lãm đều tạo tiếng vang và thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan, trải nghiệm hệ sinh thái xe điện có 1-0-2 của hãng xe Việt.

Lý do xe máy điện VinFast hút khách tại triển lãm 'VinFast - Vì tương lai xanh' ảnh 1
Dải xe máy điện VinFast được trưng bày tại chuỗi triển lãm “VinFast – Vì tương lai xanh”

Bên cạnh các mẫu ô tô điện thời thượng, loạt xe máy điện như Evo200/Evo200 Lite, Feliz S, Klara S (2022), Vento S và Theon S cũng “lọt mắt xanh” của nhiều người.

Mình thấy choáng ngợp với quy mô của sự kiện và đặc biệt ấn tượng với khu trưng bày xe máy điện. Các mẫu xe được đầu tư rất nhiều về cả thiết kế và công nghệ, phù hợp với người Việt”, anh Hoàng Tùng, nhân viên văn phòng tại TP HCM, cho biết.

Đây cũng là những lời có cánh mà nhiều khách tham quan triển lãm dành cho các mẫu xe máy điện thương hiệu Việt.

Đang vào mùa tựu trường nên mẫu “xe máy điện quốc dân” Evo200 Lite được khách hàng quan tâm hơn cả. Đây là mẫu xe máy điện giới hạn tốc độ dưới 49km/h, không cần bằng lái, thiết kế phù hợp với học sinh đủ 16 tuổi. Anh Thanh Hùng (45 tuổi, Hải Phòng) cho biết đã đặt mua một chiếc để làm quà cho con gái mới đạt kết quả tốt trong kỳ thi vào lớp 10.

Lý do xe máy điện VinFast hút khách tại triển lãm 'VinFast - Vì tương lai xanh' ảnh 2
Nhiều khách tham quan đặt mua xe ngay tại triển lãm.

“Trước đây, tôi đã tìm hiểu nhiều mẫu xe khác để mua cho con nhưng chưa chọn được xe ưng ý. VinFast Evo200 Lite khá nhỏ gọn, đi êm hơn các xe ngoài thị trường nên con gái tôi bị thuyết phục ngay khi lái thử. Gxe rất hợp lý và còn được khuyến mãi nữa nên tôi đặt mua luôn”, anh Hùng chia sẻ.

Sức hấp dẫn của dòng xe máy điện học đường càng nhân lên khi VinFast triển khai chương trình ưu đãi “Evo200 Lite chào Hè 2023” tại chuỗi triển lãm. Theo đó, từ ngày 20/6 đến 20/9/2023, Evo200 Lite được bán với mức giá chỉ còn 19,4 triệu đồng/xe, phí thuê bao pin chỉ còn 199.000 đồng/tháng.

Trong khi đó, VinFast Feliz S lại được nhóm nhân viên văn phòng đặc biệt ưa chuộng. Scooter điện này có thể di chuyển 198km mỗi lần sạc đầy, có thể chịu được mức ngập nước 0,5m trong 30 phút, rất phù hợp với điều kiện di chuyển trong đô thị.

“Là một người quan tâm đến môi trường, tôi quyết định chọn mua xe máy điện làm phương tiện đi lại hàng ngày. Feliz S đáp ứng các tiêu chí như quãng đường dài mỗi lần sạc, thiết kế đẹp, động cơ khỏe…”, anh Việt Thắng, 28 tuổi, nhân viên ngân hàng tại TP HCM, cho biết

Lý do xe máy điện VinFast hút khách tại triển lãm 'VinFast - Vì tương lai xanh' ảnh 3
Xe máy điện VinFast phù hợp với nhiều tập khách hàng.

Còn với những người đam mê công nghệ, VinFast Vento S chắc chắn là lựa chọn hàng đầu. Chị Ngọc Hoa, 33 tuổi, ấn tượng mạnh với thiết kế của e-scooter nhà VinFast ngay từ lần đầu tiên chạm mặt.

Tôi chọn Vento S vì xe vừa đẹp lại vừa hiện đại và có nhiều tính năng thông minh như điều khiển xe qua app, định vị GPS, khoá thông minh vô cùng tiện lợi, chị Hoa đánh giá.

Tại mỗi triển lãm, khách tham quan và tham gia mini game còn có cơ hội nhận voucher ưu đãi mua xe máy điện lên đến 10 triệu đồng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Đặc biệt, với mỗi chiếc xe máy điện bán ra, VinFast sẽ trích 50.000 đồng đóng góp vào Quỹ “Vì tương lai xanh”, tạo cơ hội để mỗi khách hàng đều có thể chung tay kiến tạo một cuộc sống xanh cho các thế hệ tương lai.

Triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” sẽ tiếp tục “cập bến” 4 tỉnh, thành phố gồm: Đà Nẵng (25 - 27/8), Hà Tĩnh (30/8 - 01/9), Nghệ An (8 - 10/9) và Phú Thọ (15 - 17/9). Được mở cửa tự do, sự kiện sẽ là cơ hội quý giá để khách tham quan được tìm hiểu và trải nghiệm các dòng xe điện của VinFast. Thông tin mới nhất về sự kiện được cập nhật thường xuyên tại website: xemaydien.vinfastauto.com.

P.V

VinFast chính thức niêm yết trên Nasdaq Global Select Market giá trị vốn hóa hơn 23 tỷ USDVinFast chính thức niêm yết trên Nasdaq Global Select Market giá trị vốn hóa hơn 23 tỷ USD
VinFast VF 8 - Lựa chọn vượt trội về cả công nghệ, giá bán lẫn chính sách hậu mãiVinFast VF 8 - Lựa chọn vượt trội về cả công nghệ, giá bán lẫn chính sách hậu mãi
VinFast VF 9 có phạm vi lái được EPA chứng nhận đạt 330 dặmVinFast VF 9 có phạm vi lái được EPA chứng nhận đạt 330 dặm