LONGi lập kỷ lục thế giới mới về hiệu quả mô-đun

14:28 | 25/03/2020

422 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhà sản xuất tấm năng lượng mặt trời hàng đầu thế giới LONGi mới đây thông báo họ đã đạt được kỷ lục thế giới về mức hiệu suất chuyển đổi ở 22.38% cho mô- đun đơn tinh thể của mình. 

Trong những năm gần đây, tế bào và mô-đun đơn tinh thể của LONGi đã nhiều lần phá vỡ kỷ lục thế giới về hiệu suất chuyển đổi Hiệu suất chuyển đổi đạt 22.38% và đã được chứng nhận bởi TÜV Rheinland

LONGi, nhà sản xuất tấm năng lượng mặt trời hàng đầu thế giới mới đây thông báo họ đã đạt được kỷ lục thế giới về mức hiệu suất chuyển đổi ở 22.38% cho mô- đun đơn tinh thể của mình. Kỷ lục này đã được xác nhận bởi tổ chức xác nhận độc lập quốc tế TÜV Rheinland.

longi lap ky luc the gioi moi ve hieu qua mo dun
Nhà máy sản xuất của LONGi

Trả lời phóng viên của báo PetroTimes, Ông Lv June, Phó Chủ tịch, LONGi Solar cho biết: “LONGi đã liên tục vượt qua các giới hạn về hiệu suất của các sản phẩm mô-đun đơn tinh thể để tiếp tục cải thiện hiệu quả giá thành-hoạt động. Cú đột phá này đã một lần nữa khẳng định tiềm năng phát triển của công nghệ mô-đun đơn tinh thể. Với các đầu tư liên tục vào nghiên cứu và phát triển công nghệ và quy trình, các sáng kiến mới có thể liên tục được áp dụng vào sản xuất hàng loạt, từ đó thúc đẩy chuyển đổi năng lượng sang năng lượng mặt trời.”. LONGi vẫn liên tục tập trung vào việc cải thiện hiệu quả chuyển đổi của mô-đun và tế bào quang điện. Trong những năm gần đây, tế bào và mô-đun đơn tinh thể của LONGi đã nhiều lần phá vỡ kỷ lục thế giới về hiệu suất chuyển đổi.

Là một tập đoàn hàng đầu thế giới về công nghệ năng lượng mặt trời, LONGi tự tin dẫn đầu công cuộc chuyển đổi năng lượng toàn cầu với những sự dổi mới, phát triển về công nghệ. Dây chuyền sản xuất quy mô lớn các mô-đun hiệu quả cao là minh chứng rõ nhất cho sự tập trung của LONGi vào công nghệ.

Thông tin chi tiết về LONGi tại Việt Nam, xin vui lòng liên hệ: [email protected]

PV