Lời khai của thanh niên thua cá độ World Cup trộm xe cứu thương

21:59 | 27/06/2018

553 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cá độ bóng đá thua hơn 100 triệu đồng, Hồ bỏ nhà từ An Giang lên Sài Gòn mong tìm vận may nhưng lại tiếp tục thua sạch túi. Không có tiền mua vé xe về quê, Hồ ra Bến xe miền Tây xin đi nhờ nhưng không được nên vào Bệnh viện Triều An trộm xe cứu thương.
loi khai cua thanh nien thua ca do world cup trom xe cuu thuong Trộm xe cứu thương vì thua độ World Cup

Ngày 27/6, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân (TP HCM) cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Hồ (38 tuổi, quê ở An Giang) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, khoảng 5h ngày 24/6, Hồ vào khu vực căn tin Bệnh viện Triều An (đường Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân) để xin cơm.

Khi đi ngang qua bãi xe, Hồ phát hiện xe cứu thương mang biển kiểm soát 51B-125.46 cắm chìa khóa sẵn trong xe và không có người trông coi nên lấy trộm xe lái ra khỏi bệnh viện hướng về cao tốc Trung Lương.

loi khai cua thanh nien thua ca do world cup trom xe cuu thuong
Nguyễn Minh Hồ tại cơ quan công an.

Khi đến trạm thu phí Chợ Đệm (thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh), Hồ bị nhân viên trạm thu phí phối hợp với công an bắt giữ cùng tang vật.

Tại cơ quan công an, Hồ thừa nhận hành vi của mình. Tuy nhiên đối tượng này chống chế cho rằng, chỉ mượn tạm xe chạy về quê chứ không phải trộm cắp.

Hồ khai, từ đầu mùa World Cup đến giờ, hắn thua cá độ bóng đá hơn 100 triệu. Khoảng 10 ngày trước, Hồ bỏ nhà từ An Giang lên Sài Gòn mong "đổi vận" để gỡ gạc lại nhưng vận may vẫn chưa đến.

Tối 23/6, Hồ bán tài sản cuối cùng của mình là chiếc điện thoại iPhone X được 10 triệu để cá độ trận Hàn Quốc gặp Mexico nhưng thua sạch túi.

loi khai cua thanh nien thua ca do world cup trom xe cuu thuong
Chiếc xe cứu thương Hồ đánh cắp.

Không còn tiền mua vé xe về quê, Hồ ra Bến xe miền Tây xin đi nhờ xe khách nhưng không được. Hồ đi lang thang và vào Bệnh viện Triều An lấy trộm chiếc xe cứu thương.

Hồ cho biết, không có ý định trộm chiếc xe cứu thương này mà chỉ "mượn tạm" để chạy về nhà lấy giấy tờ, tài sản mang lên Sài Gòn cá độ tiếp thì bị công an bắt giữ.

DT

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc