Lời kể vụ nghi đầu độc cả nhà bằng thuốc sâu ở Phú Thọ

21:41 | 15/07/2019

9,898 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều 15/7, gia đình anh Đinh Đức Sơn vẫn đang ở Bệnh viện Nhi Trung ương để điều trị cho con trai 2 tuổi sau khi phát hiện vỏ chai thuốc trừ sâu trong bể nước của gia đình.
loi ke vu nghi dau doc ca nha bang thuoc sau o phu thoNghi vấn đầu độc bằng thuốc sâu ở Phú Thọ: Đây là lần thứ hai!
loi ke vu nghi dau doc ca nha bang thuoc sau o phu thoPhú Thọ: Bàng hoàng phát hiện chai thuốc sâu trong bể nước

Như PetroTime đã thông tin, trưa 14/7, gia đình anh Đinh Đức Sơn (xóm Minh Khai, xã Cự Đồng, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ) luộc rau thì phát hiện rau đổi màu. Nguồn nước của gia đình sau đó cũng được phát hiện có màu khác thường.

Tiến hành kiểm tra nguồn nước, vợ anh Sơn giật mình vì thấy vỏ chai thuốc trừ sâu trong bể nước. Chiều hôm đó, vợ anh Sơn có biểu hiện bị ngộ độc như: đau bụng và váng đầu còn anh Sơn thì bị nôn khan. Con trai anh Sơn cũng có dấu hiệu tương tự.

Cả gia đình lập tức chuyển xuống viện Nhi Trung ương ở Hà Nội để điều trị. Đến chiều nay (15/7) gia đình anh Sơn vẫn đang ở bệnh viện để theo dõi sức khỏe của cậu con trai 2 tuổi.

Trao đổi với PV, anh Sơn cho biết, không nghi vấn cho người nào về việc này nhưng trước đó anh có cự cãi với một người đàn bà ở cùng xóm liên quan đến vấn đề đường đi. Tuy nhiên, sau đó, chính quyền xã Cự Đồng đã tiến hành hòa giải.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Phú Thọ điều tra, làm rõ.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc