Nghi vấn đầu độc bằng thuốc sâu ở Phú Thọ: Đây là lần thứ hai!

13:26 | 15/07/2019

10,689 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trao đổi với PetroTimes, anh Đinh Đức Sơn cho biết, cách đây khoảng 6 tháng, anh Sơn đã phát hiện vỏ gói thuốc trừ sâu trong nguồn nước của gia đình.
nghi van dau doc bang thuoc sau o phu tho day la lan thu 2Phú Thọ: Bàng hoàng phát hiện chai thuốc sâu trong bể nước

Liên quan đến nghi vấn đầu độc bằng thuốc trừ sâu ở xã Cự Đồng, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ, anh Đinh Đức Sơn cho biết hiện con trai 2 tuổi của anh đang điều trị tại bệnh viện Nhi trung ương. Hai vợ chồng anh Sơn cũng đang chờ kết quả xét nghiệm tại bệnh viện.

Nói về mâu thuẫn trong cuộc sống hằng ngày, anh Sơn cho biết, có cãi nhau với một người trong cùng xóm còn không dám tình nghi cho ai.

nghi van dau doc bang thuoc sau o phu tho day la lan thu 2
Con trai anh Sơn đang điều trị tại bệnh viện.

"Tôi không dám tình nghi cho ai. Trước đây tôi có cãi nhau với một người đàn bà sống cùng xóm về việc làm lối đi" - anh Sơn nói.

Tuy nhiên, vị trưởng khu đứng ra dàn xếp và người đàn bà đã có lối đi khá rộng mặc dù trước đó chỉ có thể đi bộ.

Sau đợt đó đến nay gia đình anh Sơn đã phát hiện vỏ thuốc sau nhưng mọi người trong gia đình chỉ bị nhẹ.

"Sau những lần đó, tôi chỉ nghĩ không biết là ai cáu mình hay sao mà lại bỏ thuốc như vậy nhưng nhà tôi chỉ bị nhẹ. Lần này thì bị nặng" - anh Sơn nói thêm.

Liên quan đến vụ việc này, ông Đinh Cao Tặng - Trưởng Công an xã Cự Đồng cho biết, anh Sơn làm nghề lái taxi thuê, vợ anh ở nhà làm nông nghiệp. Sau khi nhận được trình báo về vụ việc, công an xã Cự Đồng đã báo cáo sự việc lên công an huyện Thanh Sơn và Công an tỉnh Phú Thọ.

Được biết, nhà anh Sơn nằm gần cánh đồng, cách xa nhiều nhà hàng xóm và không có tường bao.

Bồn nước nơi phát hiện chai thuốc diệt cỏ nằm ngay sát nhà. Hai bát nước, 1 được lấy từ bồn có màu xanh hơn so với bát nước được lấy từ vòi bơm.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Phú Thọ điều tra làm rõ.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc