Loạt thiết bị giảm giá đáng chú ý tháng 7/2018

10:04 | 19/07/2018

359 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong tháng kích cầu, nhiều thương hiệu lớn tiếp tục tung ra chương trình giảm giá để tăng nhu cầu mua sắm, nổi bật có các mẫu từ Samsung hoặc mua iPhone kèm Apple Watch giảm ngay 1 triệu đồng.

Samsung Galaxy S9+ vàng hoàng kim

Giá: 22,5 triệu đồng

Giảm: 2 triệu đồng

loat thiet bi giam gia dang chu y thang 72018

Được bán từ giữa tháng 6 năm nay, Galaxy S9+ vàng hoàng kim gây chú ý khi là được phủ toàn bộ màu vàng từ khung viền máy cho đến nắp lưng ở mặt sau. Nắp lưng này sở hữu lớp vân bóng satin chống bám bụi và cầm chắc tay hơn các phiên bản trước đó bởi thiết kế nhám.

Nhằm kích cầu mua sắm, một số hệ thống đã điều chỉnh giá bán giảm ngay 2 triệu đồng trong thời gian có hạn để người dùng tiện mua sắm hơn trước đây.

Samsung trang bị cho máy màn hình 6,2 inch sử dụng công nghệ Super AMOLED với độ phân giải 2K tỷ lệ 18,5:9 (2960x1440), tỉ lệ 18.5:9 và mật độ điểm ảnh 570ppi.

Mặt sau với điểm nhấn hệ thống camera kép mới tích hợp tính năng chống rung quang học OIS ở 2 camera. Trong đó một ống kính kính góc rộng cảm biến Dual Pixel 12 MP lấy nét tự động siêu tốc. Đặc biệt Galaxy S9+ là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sở hữu tính năng khẩu độ kép F1.5/F2.4, giúp người dùng linh hoạt hơn ở môi trường thiếu sáng hoặc sáng rực để đảm bảo các bức ảnh không bị nhòa hay nhiễu hạt.

Apple Watch Series 3

Giá: 8,9 triệu đồng

Giảm: 1 triệu đồng

loat thiet bi giam gia dang chu y thang 72018

Nếu mua iPhone và có nhu cầu mua Apple Watch thì người dùng sẽ được giảm ngay 1 triệu đồng khi mua mẫu đồng hồ này. Đây được xem là chương trình kích cầu mua sắm trong lúc thị trường đang dần khôi phục.

So với thế hệ trước, ở phiên bản Apple Watch Series 3, hãng sử dụng chip xử lý lõi kép S3 2 nhân, nhanh hơn 0,7 lần so với con chip cũ. Đi cùng là GPU mới hơn, cung cấp một hiệu năng mãnh mẽ hơn.

Apple tích hợp cho máy màn hình cảm ứng Force Touch với tấm nền AMOLED có độ phân giải 272 x 340 pixels cùng mặt kính Ion-X với độ bền gấp 3 lần so với các mặt kính thông thường.

Ngoài ra, thế hệ này có khả năng chống nước lên đến 50 mm và tích hợp sẵn hệ thống định vị GPS.

Samsung Galaxy A8+

Giá: 12,5 triệu dđồng

Giảm: 1 triệu đồng

loat thiet bi giam gia dang chu y thang 72018

Galaxy A8+ cũng là mẫu smartphone cận cao cấp được giảm giá trong tháng này, giảm ở mức 1 triệu đồng.

Samsung trang bị cho máy màn hình kích thước 6 inch, tỉ lệ hiển thị 18,5:9 cùng độ phân giải Full HD+. Màn hình này dùng tấm nền Super AMOLED giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn thế hệ màn hình cũ LCD và khả năng hiển thị màu sắc rực rỡ.

Máy dùng vi xử lý Exynos 7885 với 2 lõi tốc độ 2,2 GHz, RAM lên đến 6 GB, tích hợp cảm biến vân tay một chạm, nhận diện khuôn mặt và hỗ trợ 2 tài khoản chat song song.

Samsung cũng đưa khá nhiều tính năng để giúp trải nghiệm tốt trên dòng màn hình mới, trong đó có thể kể đến tính năng “Always on Display” vốn chỉ xuất hiện trong dòng cao cấp, giúp người dùng có thể xem các thông báo, thời gian dễ dàng ở màn hình chờ.

Ngoài ra, máy có hệ thống camera 16 MP được nâng cấp khẩu độ F1.7, tích hợp các biểu tượng (sticker) vui nhộn cho đến những chế độ ảnh “Food mode”...

MiPow Anillo Pro-Sonic

Giá: 2 triệu đồng

Giảm: 500 ngàn đồng

loat thiet bi giam gia dang chu y thang 72018

Đây là mẫu máy sử dụng động cơ tăng âm từ trường Pro-Sonic và rung 3D để làm sạch và massage mặt của người dùng. Hãng cho biết, công nghệ này có thể làm sạch hơn 6 lần so với rửa bằng tay. Máy có thể làm sạch da mặt, đẩy lùi những tác hại về da, ngăn ngừa mụn...

Thương hiệu này sử dụng vật liệu an toàn Silicone và thêm chức năng hẹn giờ để đảm bảo việc làm sạch đều cho da mặt. Đối với những loại da, máy cũng trang bị 3 loại đầu massge khác nhau: dành cho da mặt nhạy cảm, da mặt bình thường, đầu silicone spa.

Ngoài ra mẫu Aniilo được trang bị đế sạc không dây giúp sạc pin sau mỗi lần làm sạch khuôn mặt.

X-Mini Click 2

Giá: 490 ngàn đồng

Giảm: 300 ngàn đồng

loat thiet bi giam gia dang chu y thang 72018

Đây là mẫu sản phẩm nằm trong top những chiếc loa di động nhỏ nhất thế giới dành cho người dùng. Máy cũng có mức giá khá mềm để sở hữu sau khi giảm chỉ còn 500 ngàn đồng.

Tuy nhỏ nhưng X-mini Click 2 có công suất cũng lớn lên đến 3W dù thiết kế chỉ gói gọn trong kích thước 50mm x 30.5mm và trọng lượng chỉ 85g.

Theo cảm nhận, chất âm của mẫu sản phẩm này khá to, rõ ràng và đặc biệt nếu mua 2 loa có thể kế nối với nhau cho ra chất lượng âm thanh Stereo.

Ngoài ra, dòng loa này hỗ trợ kết nối Bluetooth v4.2 A2DP, HSP, HFP với khoảng cách 10m và thời gian sử dụng sau khi sạc lên đến 2,5 giờ.

Dân trí

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps