Loạt thiết bị di động giảm giá mạnh ngay cuối tháng 9/2018

14:17 | 24/09/2018

415 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - iPhone X, Galaxy S8 Plus là hai mẫu sản phẩm chính hãng đang có mức giá giảm mạnh trong vài ngày trở lại đây, giảm hơn 3 triệu đồng. Đợt giảm giá lần này được cho là nhằm giúp sản phẩm bán tốt hơn khi nhiều mẫu sản phẩm cao cấp khác đã lên kệ.

Samsung Galaxy S8 Plus

Giá đã giảm: 13,5 triệu đồng

Giảm: 3,4 triệu đồng

loat thiet bi di dong giam gia manh ngay cuoi thang 92018

Một hệ thống bán lẻ lớn vừa có động thái giảm giá mạnh cho mẫu Galaxy S8 Plus, tức mức 16,9 triệu đồng về còn 13,5 triệu đồng. Đây là một mức giá đầy cạnh tranh cho mẫu Galaxy S8 Plus trong phân khúc cao cấp hiện nay.

Với giá bán này, máy gây chú ý hơn mẫu iPhone X của Apple và đe dọa nhiều phân khúc mà Huawei, Oppo đang tấn công vào như P20 Pro, Oppo Find X.

Galaxy S8 Plus được biết đến là mẫu smartphone đầu tiên được trang bị màn hình cong tràn cạnh vô cực (Infinity Display). Thiết kế mới giúp máy trông gọn gàng hơn nhiều so với các sản phẩm có cùng kích thước màn hình và gia tăng trải nghiệm hơn các thế hệ trước.

Galaxy S8+ có màn hình kích thước 6.2 inch dùng công nghệ Super AMOLED và tỉ lệ màn hình khá độc đáo 18,5:9.

Samsung trang bị cho máy bộ nhớ trong 64GB, đi kèm khe thẻ nhớ mở rộng lên 2TB và RAM 4 GB cùng vi xử lý Exynos 8895.

iPhone X

Giá đã giảm: 23,8 triệu đồng

Giảm: 3,1 triệu đồng

loat thiet bi di dong giam gia manh ngay cuoi thang 92018

Động thái giảm giá iPhone X là điều cần làm trong thời điểm này để giúp máy dễ "đối đầu" với phiên bản mới sắp về và thậm chí cạnh tranh với hàng xách tay.

Tính ra mức giá giảm lần này vẫn còn cao hơn iPhone X xách tay khoảng 2 triệu đồng nhưng bù lại máy nhận được bảo hành chính hãng và các chế độ hậu mãi tốt hơn.

Hiện trên thị trường, iPhone X chính hãng chỉ có một số hệ thống bán lẻ nhỏ giảm giá, các hệ thống lớn vẫn chưa có động thái điều chỉnh giá bán. Có lẽ khi iPhone XS và XS Max chính hãng về Việt Nam thì giá bán phiên bản cũ sẽ lập tức được điều chỉnh.

iPhone X gây chú ý khi là mẫu sản phẩm đầu tiên trang bị màn hình tai thỏ, camera TrueDepth và công nghệ nhận diện mặt Face ID. Tính năng này cho phép nhận diện khuôn mặt để mở khóa và các tính năng khác liên quan nhận diện khuôn mặt như Animoji.

Samsung Galaxy A6

Giá đã giảm: 6,2 triệu đồng

Giảm: 700 ngàn đồng

loat thiet bi di dong giam gia manh ngay cuoi thang 92018

Sau gần 4 tháng có mặt ở Việt Nam, phiên bản Galaxy A6 cũng có mức giảm giá lần đầu tiên, giảm 700 ngàn đồng về mức 6,2 triệu đồng.

Galaxy A6 là mẫu smartphone tầm trung thừa hưởng khá nhiều thiết kế cũng như tính năng trên dòng sản phẩm cao cấp Galaxy S.

Trong đó phải kể đến là màn hình tràn vô cực, công nghệ Super AMOLED. Màn hình này hiển thị chuẩn điện ảnh tỉ lệ 18.5:9, Galaxy A6 có kích cỡ 5,6 inch (HD+).

Samsung cũng đưa vào máy những tính năng thừa hưởng từ dòng cao cấp của hãng, gồm bảo mật sử dụng hai tùy chọn xác thực sinh trắc học khác nhau - nhận dạng vân tay và khuôn mặt để mở khóa điện thoại.

Về cấu hình, máy sử dụng vi xử lý Octa Core tốc độ 1.6GHz, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB.

Xiaomi A2 Lite

Giá đã giảm: 4,9 triệu đồng

Giảm: 300 ngàn đồng

loat thiet bi di dong giam gia manh ngay cuoi thang 92018

Chỉ mới ra mắt cách đây hơn 1 tháng, mẫu smartphone có cấu hình khủng giá mềm của Xiaomi cũng được điều chỉnh giảm nhẹ 300 ngàn đồng.

A2 Lite gây ấn tượng với hệ thống camera ké độ phân giải 12MP + 5MP tích hợp trí tuệ nhân tạo. Trong đó, cảm biến chính 12 MP có kích thước điểm ảnh lớn 1,25µm và nhận diện theo pha tự động nhanh chóng và chính xác.

Máy cũng có một camera đơn 5 MP ở phía trước hỗ trợ chụp ảnh chân dung với hình ảnh sẽ có hiệu ứng bokeh mà không cần có cảm biến thứ hai nhờ vào trí tuệ nhân tạo để phân tích và điều chỉnh, làm đẹp cho chủ thể.

Ngoài ra, máy sử dụng nền tảng Android One, chạy trên nền Android 8.1 thuần túy với các phần mềm tích hợp AI của Google, hỗ trợ Project Treble, giúp hệ thống cập nhật nhanh hơn và dễ dàng hơn.

Dân trí

  • el-2024