Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards 2020, vinh danh NutiFood 3 giải thưởng

18:21 | 28/10/2020

170 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, tại Lễ trao giải Doanh nhân Châu Á- Asia Pacific Enterprise Awards 2020, NutiFood là doanh nghiệp duy nhất được vinh danh 3 giải thưởng…

Theo đó, NutiFood được vinh danh các giải thưởng: “Doanh nghiệp Xuất sắc Châu Á”, Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á”. Đặc biệt, Bác sĩ Trần Thị Lệ- Tổng Giám đốc NutiFood được vinh danh “Doanh nhân Xuất sắc” Châu Á. Trước đó, bác sĩ Lệ đã vinh dự được trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp dân số, gia đình và trẻ em” và được tạp chí Forbes bầu chọn là Top 25 phụ nữ quyền lực ở Châu Á năm 2019.

le-trao-giai-asia-pacific-enterprise-awards-2020-vinh-danh-nutifood-3-giai-thuong-1
NutiFood là doanh nghiệp duy nhất được Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards 2020, vinh danh 3 giải thưởng

Những giải thưởng danh giá này là sự ghi nhận, khẳng định vị thế và sự tận tâm của tập thể lãnh đạo, công nhân viên Tập đoàn NutiFood suốt hành trình 20 năm sáng tạo, phát triển các sản phẩm dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe Việt.

Thành lập năm 2000, bởi những sáng lập viên là bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng nhằm nghiên cứu, phát triển, sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt dành cho từng lứa tuổi và hỗ trợ tăng cường sức khỏe trên các bệnh nhân với các bệnh lý khác nhau.

le-trao-giai-asia-pacific-enterprise-awards-2020-vinh-danh-nutifood-3-giai-thuong
Bác sĩ Trần Thị Lệ - Tổng Giám đốc Tập đoàn NutiFood

Sau 20 năm nỗ lực, tận tâm vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe người Việt, NutiFood đã xây dựng 6 nhà máy sản xuất ở Việt Nam và 01 nhà máy ở Thụy Điển, tổng số cán bộ, nhân viên lên đến 5.300 người. Hiện nay, NutiFood là 1 trong 3 doanh nghiệp sản xuất sữa lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của Tập đoàn chăm sóc dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi khác nhau. Sản phẩm của NutiFood đạt chất lượng quốc tế, được người tiêu dùng nhiều quốc gia lựa chọn, đặc biệt đã chinh phục được thị trường “khắt khe” hàng đầu thế giới là Hoa Kỳ…

Đăng Trình