Lãnh đạo EVN kiểm tra công tác chuẩn bị đảm bảo điện Tết tại EVNHANOI và EVNNPC

21:35 | 22/01/2020

274 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sáng 22/1 (tức ngày 28 Tết), ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn đã tới kiểm tra công tác chuẩn bị đảm bảo điện Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 tại Trung tâm Chăm sóc Khách hàng, Trung tâm Điều độ Hệ thống điện TP Hà Nội (thuộc Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội - EVNHANOI) và Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC).

Tại buổi làm việc, lãnh đạo EVN đánh giá cao các phương án, kế hoạch ứng trực của các trung tâm để đảm bảo điện cũng như tiếp nhận, giải đáp các yêu cầu khách hàng trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

lanh dao evn kiem tra cong tac chuan bi dam bao dien tet tai evnhanoi va evnnpc
Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm kiểm tra công tác đảm bảo điện tại Trung tâm Điều độ Hệ thống điện TP Hà Nội thuộc EVNHANOI

Phó Tổng giám đốc Tập đoàn yêu cầu các trung tâm phát huy tối đa sự chuyên nghiệp - trách nhiệm; phối hợp tốt với điện lực để xử lý nhanh nhất các sự cố; giải đáp nhanh nhất mọi yêu cầu, đem lại sự hài lòng và niềm tin cho khách hàng ngay trong những ngày đầu năm mới.

Cũng trong các buổi làm việc, Phó Tổng giám đốc Võ Quang Lâm cho biết, năm 2019, EVN hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao phó, với nhiều kết quả nổi bật. Những thành quả đó, có sự đóng góp không nhỏ của các đơn vị trực thuộc EVNHANOI và EVNNPC.

lanh dao evn kiem tra cong tac chuan bi dam bao dien tet tai evnhanoi va evnnpc
Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm tặng quà Tết cho Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHANOI

Bước sang năm 2020, EVN sẽ đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức. Phó Tổng giám đốc Võ Quang Lâm đề nghị các đơn vị đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ điều độ, vận hành hệ thống điện; công tác chăm sóc khách hàng; tiếp tục nâng cao kĩ năng, trình độ của CBCNV để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

lanh dao evn kiem tra cong tac chuan bi dam bao dien tet tai evnhanoi va evnnpc
Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm kiểm tra công tác ứng trực tại Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNNPC

Mừng xuân Canh Tý, thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm đã tặng quà Tết cho các đơn vị; đồng thời gửi lời chúc năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang - thịnh vượng tới CBCNV của các trung tâm, cũng như tới gia đình CBCNV.

Lãnh đạo Tập đoàn cũng bày tỏ niềm tin tưởng các trung tâm sẽ phát huy những thành quả đạt được năm 2019 để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao trong năm mới.

Thuỳ Lê

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps