Lạng Sơn: Cặp vợ chồng hờ mua pháo về để dành đến Tết đốt

10:35 | 18/08/2019

1,601 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Căp vợ chồng hờ Lê Văn Bảy và Đặng Thị Hoan Bảy bàn bạc về việc mua pháo để dành đến Tết đốt. Sau khi mua được pháo, cả hai mang về nhà thì bị phát hiện...
lang son bat cap vo chong ho mua phao ve de danh den tet dotBa nghi phạm sát hại lái xe taxi ở Lạng Sơn đối mặt án tử hình
lang son bat cap vo chong ho mua phao ve de danh den tet dotLạng Sơn: Thu giữ lô hàng thực phẩm nhập lậu từ Trung Quốc

Ngày 15/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cao Lộc (tỉnh Lạng Sơn) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Văn Bảy (48 tuổi, ở huyện Lục Nam, Bắc Giang) và Đặng Thị Hoan (48 tuổi, ở phường Hoàng Văn Thụ, TP Lạng Sơn) để điều tra về hành vi vận chuyển pháo nổ trái phép.

lang son bat cap vo chong ho mua phao ve de danh den tet dot
Cặp vợ chồng hờ Bảy và Hoan tại cơ quan công an.

Trước đó, Công an huyện Cao Lộc làm nhiệm vụ tại thôn Pá Phiêng, xã Hồng Phong, huyện Cao Lộc và phát hiện, bắt quả tang Bảy và Hoan đi xe mô tô BKS 12K7-7768 vận chuyển 10 giàn pháo loại 36 quả/giàn, có tổng trọng lượng là 14kg.

Qua điều tra ban đầu xác định, Lê Văn Bảy và Đặng Thị Hoan sinh sống với nhau như vợ chồng. Bảy bàn bạc với Hoan mua pháo để dành đến Tết đốt, nên đã rủ nhau mua số pháo trên của một người tên Ban (ở xã Hồng Phong, huyện Cao Lộc) với giá 1 triệu đồng.

Khi hai đối tượng đang trên đường mang số pháo trên về nhà cất giấu thì bị lực lượng Công an phát hiện, bắt quả tang. Hiện vụ việc đang được điều tra, xử lý.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc