Lại phát hiện xác chết nổi trên mặt hồ Linh Đàm

07:06 | 15/06/2015

1,827 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khoảng 17h30 ngày 14/6, người dân đi tập thể dục quanh hồ Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) tá hỏa khi phát hiện xác người đàn ông nổi trên mặt nước.

Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên họ đi bộ tập thể dục quanh hồ Linh Đàm, khi đến đường Nguyễn Hữu Thọ thì thấy một vật lạ nổi cách bờ khoảng 20m. Nghi là xác người nên họ đến gần quan sát thì  thấy vật thể này chính là một người đàn ông.

Tiếp nhận thông tin, Công an phường Hoàng Liệt và các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, tổ chức trục vớt nạn nhân lên bờ, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, nạn nhân là nam giới, khoảng 45 tuổi, trên người không mặc quần áo.

Rất nhiều người dân hiếu kỳ tụ tập gần nơi phát hiện xác người.

Nhiều người dân ở đây cho biết, người này sinh sống ở phường Hoàng Liệt, chiều 13/6 nạn nhân ra hồ tắm nhưng không thấy về.

Được biết, đây không phải là nạn nhân xấu số đầu tiên bị đuối nước trong tháng 6 tại hồ Linh Đàm. Trước đó, chiều 5/6, người dân cũng phát hiện xác thanh niên nổi trên mặt hồ Linh Đàm. Theo người nhà nạn nhân, trước đó 2 ngày thanh niên 35 tuổi này ra hồ tắm nhưng không thấy về. Phía gia đình đã tổ chức tìm kiếm và trình báo Cơ quan Công an nhưng không có kết quả. Sau đó thì người dân phát hiện nổi dưới hồ.

Theo quan sát của chúng tôi, hồ Linh Đàm nói riêng và ao hồ trên địa bàn thành phố nói chung đều có biển cảnh báo nguy hiểm, nhưng vào mùa nắng nóng này nhiều người vẫn bất chấp “hà bá” để tắm.

 

Q.Dương (Năng lượng Mới)