TP HCM:

Kinh hoàng, thanh ván công trình rơi từ tầng 7 đâm xuyên nhà dân

19:59 | 09/09/2018

251 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Thanh ván từ tầng 7 của một công trình xây dựng ở quận Tân Phú, TP HCM bất ngờ rơi xuống, đâm xuyên mái tôn nhà bên cạnh. Một người thoát chết trong gang tấc.
kinh hoang thanh van cong trinh roi tu tang 7 dam xuyen nha danĐứt cáp cẩu trục tại dự án The Sun Mễ Trì, một người bị thương
kinh hoang thanh van cong trinh roi tu tang 7 dam xuyen nha danTai nạn lao động tại công trình đường sắt trên cao

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9h ngày 9/9, tại công trình xây dựng nhà ở địa chỉ số 68 đường Văn Cao (phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP HCM).

Theo anh Luận (25 tuổi, nhà hàng xóm với công trình trên) cho biết, lúc đó anh đang ngồi trong nhà bán hàng và bất ngờ có 1 thanh ván lớn dùng để đúc trụ bê tông đâm xuyên mái nhà rồi rơi thẳng xuống bên cạnh người anh, may mắn là không trúng người.

"Tôi ngồi bán hàng bên trong thì bất ngờ thanh ván từ công trình bên cạnh rơi xuống. Tôi hốt hoảng tháo chạy ra ngoài và hô hoán. Nghĩ lại cảm thấy rất sợ" - anh Luận kể lại vụ việc.

kinh hoang thanh van cong trinh roi tu tang 7 dam xuyen nha dan
Công trình xây dựng nơi xảy ra vụ việc.
kinh hoang thanh van cong trinh roi tu tang 7 dam xuyen nha dan
Thanh ván dài khoảng 3 mét lọt vào nhà dân sau cú rơi kinh hoàng.
kinh hoang thanh van cong trinh roi tu tang 7 dam xuyen nha dan
Một mảng trần nhà bị đổ sập.

Theo anh Luận, công trình xây dựng bên cạnh thường xuyên để rơi vật liệu xây dựng xuống nhưng không đáng kể. Nhưng đến vụ tai nạn hôm nay thì thấy rất lo sợ.

Ghi nhận tại hiện trường, thanh ván dài khoảng 3 mét nằm gọn dưới nền nhà, ngoài ra một mảng trần cũng bị sập và một số kính bể vương vãi khắp nơi.

Nhận tin báo, Công an phường Phú Thọ Hòa có mặt, lập biên bản ghi nhận vụ việc để làm rõ.

DT