Kiều nữ thuê khách sạn để ‘chơi’ ma túy đá

18:15 | 12/05/2016

1,143 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Lực lượng chức năng ập vào kiểm tra hành chính 15 khách sạn và phát hiện nhiều cô gái đang “phê” ma túy đá. 
chan dai den khach san de phe ma tuy da
Các cô gái đang bị tạm giữ.

Ngày 12/5, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64) vẫn đang phối hợp cùng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP HCM tạm giữ 10 cô gái để làm rõ hành vi “Sử dụng trái phép chất ma túy”.

Thông tin ban đầu, nhiều ngày qua, lực lượng chức năng lần lượt ập vào kiểm tra 15 khách sạn ở Khu dân cư Trung Sơn và Him Lam (huyện Bình Chánh, TP HCM) đã phát hiện các cô gái trong tình trạng phê ma túy.

Công an TP HCM đã thu giữ nhiều bình dụng cụ sử dụng ma túy, như: Ống hút, bình thủy tinh, bộ cóng thủy tinh, bình hút shisha và gói bột tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá. Các cô gái bị bắt giữ có tuổi đời khá trẻ và sinh ra trong gia đình khá giả. Lực lượng chức năng đã lập biên bản tạm giữ các cô gái để xử lý theo quy định của pháp luật.

Lực lượng chức năng cũng đã lập biên bản xử phạt hành chính đối với chủ khách sạn về lỗi: Không kiểm tra giấy tờ tùy thân của khách, không đăng ký lưu trú cho khách theo quy định. 

chan dai den khach san de phe ma tuy da

Giấu ma túy và súng AK dưới gầm giường

(PetroTimes) - Công an TP Kon Tum bất ngờ khám xét nhà đối tượng đã phát hiện ma túy đá và khẩu súng AK báng gấp được giấu dưới gầm giường. 

chan dai den khach san de phe ma tuy da

Bắt quả tang nhân viên sân bay mang ma túy

Kiểm tra người đàn ông mặc đồng phục nhân viên kỹ thuật sân bay Nội Bài có biểu hiện nghi vấn, cảnh sát phát hiện 1 gói ma túy đá và 2 gói heroin…

chan dai den khach san de phe ma tuy da

Giấu ma túy trong quần "chíp" vẫn không thoát

Kiểm tra chiếc taxi bên trong chở một vị khách nam, cảnh sát 141 phát hiện 14 gói ma tuý đá được đối tượng giấu trong quần lót...

Tân Châu