Khuyến cáo mới về nước C2, Rồng đỏ nhiễm chì

07:30 | 01/07/2016

663 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thêm 2 lô C2, Rồng đỏ của công ty URC Việt Nam có hàm lượng chì cao bị thu hồi.
thu hoi them 2 lo c2 rong do nhiem chi
Thêm 2 lô C2, Rồng đỏ bị thu hồi

Thông tin này được Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) phát đi ngày 30/6.

Theo đó, sản phẩm bị thu hồi là lô nước tăng lực Rồng đỏ hương dâu (NSX 10/11/2015; HSD 10/8/2016) và lô sản phẩm Trà xanh hương chanh C2 (NSX 04/02/2016; HSD 04/02/2017).

Cũng theo thông tin từ Cục Quản lý cạnh tranh, Công ty URC Việt Nam đang trong quá trình thu hồi và tiêu hủy hai lô sản phẩm bị ảnh hưởng nêu trên cũng như thực hiện một số nội dung khác theo quy định của pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Cục Quản lý cạnh tranh cũng khuyến cáo người tiêu dùng ngừng sử dụng các sản phẩm thuộc diện thu hồi. Trong trường hợp người tiêu dùng mua các sản phẩm nói trên cần kiểm tra ngày sản xuất để tránh mua phải các sản phẩm có hàm lượng chì cao gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Trong trường hợp đã mua hoặc đã sử dụng các sản phẩm thuộc diện thu hồi nói trên thì nhanh chóng liên hệ với Công ty URC Hà Nội theo số điện thoại 1900.1740 để được tư vấn và hỗ trợ.

Trong trường hợp cần thiết có thể liên hệ với Phòng Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Cục QLCT để được tư vấn, hỗ trợ về pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và cung cấp thông tin về vụ việc theo số điện thoại miễn phí 1800.6838 hoặc email: [email protected].

thu hoi them 2 lo c2 rong do nhiem chi

Bộ Y tế hời hợt đến khó hiểu trong vụ C2, Rồng đỏ nhiễm chì

Trong khi người dân phải đối mặt với nguy cơ  nhiễm độc chì do sử dụng các sản phẩm có hàm lượng chì vượt ngưỡng của URC thì Bộ Y tế - Cơ quan bảo vệ sức khỏe cho người dân lại có thái độ bàng quan, báo chí nêu ra vụ việc nào thì xử lý vụ việc ấy.

thu hoi them 2 lo c2 rong do nhiem chi

Lộ thêm 2 lô nguyên liệu C2, Rồng đỏ nhiễm chì, cần thu hồi khẩn cấp

URC thản nhiên đăng báo khẳng định C2 và Rồng đỏ an toàn. Mặc dù các sản phẩm nhiễm chì chưa thu hồi xong và mới đây, 2 lô nguyên liệu nhiễm chì lại bị phát giác.

thu hoi them 2 lo c2 rong do nhiem chi

Vụ 'C2, Rồng đỏ nhiễm chì' phải xử lý thích đáng

"Vụ C2, Rồng đỏ nhiễm chì phải xử lý một cách thích đáng, nếu không thì họ vẫn sẽ tái phạm, đồng thời răn đe các doanh nghiệp khác” - nguyên Đại biểu Quốc hội Lê Văn Cuông nói.

X.H

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc