Không lo thiếu khẩu trang!

14:35 | 04/02/2020

1,161 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong lúc nhiều cơ sở bán dược phẩm, các shop trưng biển hết khẩu trang, thì tại Doximex (Công ty TNHH Một thành viên Dệt Kim Đông Xuân, 524 Minh Khai, Hà Nội), một kế hoạch đáp ứng lập tức được đưa ra: mỗi ngày cung ứng ra thị trường trên 300.000 khẩu trang kháng khuẩn tiêu chuẩn Nhật Bản, có thể sử dụng nhiều lần với chất kháng khuẩn vẫn phát huy tác dụng sau khi giặt.    

Doximex là đơn vị làm gia công cho khách hàng truyền thống Nhật Bản nhiều năm, với sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn vô cùng khắt khe của người Nhật. Trước tình hình dịch nCoV lan tràn nguy hiểm, và sự khan hiếm khẩu trang trên thị trường trước nhu cầu tăng đột biến, Doximex đã quyết định tập trung sản xuất mặt hàng khẩu trang bằng nguyên liệu vải kháng khuẩn tiêu chuẩn Nhật Bản.

Ngay sau Tết nguyên đán, công nhân của Doximex đã khởi động máy, khẩn cấp sản xuất khẩu trang kháng khuẩn. Công ty cũng lên kế hoạch sản xuất nguyên liệu để đáp ứng sản xuất. Đây là loại vải sát trùng kháng khuẩn tiêu chuẩn Nhật Bản: 209,231, vật liệu cotton 100% mềm mại tạo sự thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. Khẩu trang kháng khuẩn có kết cấu vải dệt kiểu Rib, may gập hai lớp được phủ 4 lớp kháng khuẩn.

Khẩu trang do Doximex sản xuất theo tiêu chuẩn, công nghệ Nhật Bản. Chất kháng khuẩn do Nhật Bản cung cấp và được kiểm định tại Nhật Bản, có tác dụng kháng các loại khuẩn dạng hình que, khuẩn dạng hình chùm nho. Hiện giá bán khẩu trang do công ty Doximex niêm yết là 7000 đồng/chiếc.

“Chúng tôi đã tập trung các xưởng chuyên sản xuất khẩu trang kháng khuẩn của Công ty đặt tại Hưng Yên và Hà Nội để phục vụ nhân dân trong dịp phòng dịch do virus nCoV, số lượng đáp ứng là trên 300.000 chiếc/ngày. Do đó, chúng ta không lo thiếu khẩu trang. Các bạn có thể đến mua khẩu trang tại các cửa hàng, đại lý chính thức của Doximex để tránh mua hàng giả” - ông Tô Nam, đại diện truyền thông Doximex cho biết.

Một số hình ảnh sản xuất khẩu trang kháng khuẩn Đông Xuân, với các công đoạn sản xuất từ Dệt - Xử lý kháng khuẩn đến May khẩu trang kháng khuẩn của Đông Xuân.

khong lo thie u kha u trang
Dệt vải may khẩu trang
khong lo thie u kha u trang
Công đoạn tách nước làm mềm kháng khuẩn
khong lo thie u kha u trang
May khẩu trang ở Hà Nội
khong lo thie u kha u trang
May khẩu trang ở Hưng Yên

Việt Châu