Không chịu "nối lại tình xưa", chủ tiệm làm tóc bị chồng cũ sát hại

07:10 | 15/03/2013

758 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Nhiều lần thuyết phục vợ nối lại nghĩa vợ chồng nhưng không thành, người chồng cũ đã ra tay giết chết người vợ đang mang thai.

Ngày 14/3, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án và ký lệnh tạm giam đối với bị can Lê Sĩ Hòa (SN 1980) về hành vi giết người.

Trước đó, ngày 27/2 Hòa đã dùng dao sát hại chị Nguyễn Thị Bích Thảo (SN 1978, ngụ Đồng Nai, vợ cũ của Hòa), là chủ tiệm uốn tóc Thu Hường, đường Trần Văn Quang (P.10, Q.Tân Bình, TP HCM) khiến nạn nhân chết tại chỗ.

Theo cơ quan công an, Hòa và chị Thảo kết hôn đươc 6 năm, cả hai có một con chung. Mặc dù đã có con nhưng cả hai  thường xảy ra mâu thuẫn cãi vã khiến cuộc sống gia đình ngày càng trở nên nặng nề. Một năm trở lại đây, khi mâu thuẫn lên đỉnh điểm, cả hai đệ đơn ra tòa và được tòa giải quyết ly hôn.

https://cdn-petrotimes.mastercms.vn/stores/news_dataimages/dothuytrang/032013/14/21/IMG_1777.jpg

Tiệm làm tóc Thu Hường - nơi xảy ra án mạng

Dù không còn sống chung nhưng Hòa vẫn thường xuyên qua lại nhà trọ của vợ cũ để đưa đón con đi học. Từ Tết nguyên đán, Hòa thường xuyên đến thăm mẹ con chị Thảo và có ý định muốn vợ cũ trở về sống chung để nối lại hạnh phúc gia đình.

Trong thời gian này, do chị Thảo đã có bạn trai mới và đang mang thai 8 tuần nên chị không chấp nhận.

Sáng ngày 27/2, trong lúc đến tiệm làm tóc của chị Thảo chơi thì Hòa nghe vợ cũ nói chuyện điện thoại với bạn trai mới nên tỏ ra tức giận. Trong cơn ghen tức, Hòa lấy 2 con dao đâm liên tiếp vào ngực, bụng khiến chị Thảo ngã gục tại chỗ.

Sau khi đâm vợ cũ, Hòa cũng dùng dao tự sát nhưng được người dân gần đó đã can ngăn. Dù được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng do vết thương quá nặng, chị Thảo đã chết trên đường đến bệnh viện, còn Hòa được cứu sống. 

Thùy Trang