Khởi tố “má mì” 9X cầm đầu đường dây gái gọi cao cấp

16:10 | 12/09/2011

1,029 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nói dối gia đình là đi làm ăn, kinh doanh mỹ phẩm, nhưng thực chất, Bùi Thị Tuyến lại tổ chức một đường dây gái gọi cao cấp.  Giá mỗi lần khách mua vui với “hàng” của Tuyến đều từ 3 đến 8 triệu đồng…

Một gái bán dâm trong đường dây của Tuyến bị bắt quả tang. Ảnh: Minh Sang

Ngày 12/9, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam Bùi Thị Tuyến (20 tuổi, ở quận Long Biên, Hà Nội) để điều tra về hành vi “môi giới mại dâm”.

Trước đó, ngày 8/9, qua thông tin từ các chiến sỹ trinh sát, lực lượng Công an quận Hai Bà Trưng đột kích vào một khách sạn trên địa bàn phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, bắt quả tang hai đôi nam, nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Qua đấu tranh, cô gái bán dâm khai nhận mình tên là Thúy (20 tuổi, quê Hải Phòng) và Hoa (19 tuổi, quê Phú Thọ). Thúy và Hoa đến khách sạn bán dâm theo sự “giới thiệu” của Bùi Thị Tuyến.

Lúc đó, Tuyến và một cô gái khác đang đợi ở sảnh lễ tân của khách sạn. Má mì này cùng 3 cô gái và khách mua dâm bị đưa về trụ sở Công an quận Hai Bà Trưng để tiếp tục điều tra làm rõ. Tuyến thừa nhận là người thu tiền của khách rồi điều gái đến bán dâm.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận, đầu giờ chiều cùng ngày có khách điện thoại cho Tuyến, yêu cầu tuyển 2 cô gái đến khách sạn phục vụ. Sau khi khách thông báo địa chỉ, Tuyến đi đến trước và thu 6 triệu đồng của khách. Sau đó, điện thoại điều ba nhân viên của Tuyến tới để khách chọn.

Mỗi lần điều hàng đến, Tuyến đều là người đứng ra giao dịch và thu tiền. Số tiền trên, Tuyến được hưởng 20%, còn lại 2,4 triệu đồng gái bán dâm sẽ được hưởng. Nếu khách đi qua đêm sẽ phải trả từ 7-8 triệu đồng.

Theo điều tra, Tuyến là con thứ hai trong gia đình có 3 chị em. Bố mẹ ở nhà làm ruộng, chị gái đã lập gia đình, còn em trai út đang đi học. Chưa hết cấp 2, Tuyến đã nghỉ học và đua đòi theo đám bạn xấu, thường xuyên sống dạt nhà. Nhiều lần bố của cô đã phải dùng nhiều cách để giữ con gái. Tuy nhiên, Tuyến vẫn bỏ nhà ra thành phố từ 4-5 năm nay.

Để được đi vào nội thành để hành nghề má mí đường dây gái gọi cao cấp này, Tuyến đã nói dối gia đình là đi làm nhân viên bán mỹ phẩm. Thực tế, Tuyến làm gái “chạy sô” ở các quán karaoke, nhà hàng. Do có hình thức ưa nhìn, Tuyến kiếm được khá nhiều tiền.

Trong những lần tiếp khách này, Tuyến sưu tầm được nhiều số điện thoại nên đứng ra tuyển lựa nhiều cô bạn để bán dâm. Trong số đó, có những người quê ở Hải Phòng, Phú Thọ, Bắc Giang…

Khách của Tuyến thường là những người thuộc tầng lớp đại gia và nơi "tác nghiệp” thường là các khách sạn sang trọng. Để tránh xa tầm ngắm của lực lượng Công an, Tuyến thường đến địa điểm bán dâm để thu tiền của khách. Sau đó, nhân viên mới đến và để khách lựa chọn.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án.

T. Minh