Khám phá “tổ hợp nghỉ dưỡng" tại dự án có kiến trúc xanh hàng đầu Việt Nam

16:12 | 20/06/2022

40 lượt xem
|
(PetroTimes) - LUMIÈRE Boulevard - dự án có kiến trúc xanh 3D hàng đầu Việt Nam - đang thu hút sự chú ý của thị trường bởi sở hữu hồ bơi phi thuyền 65m vượt chuẩn Olympic, làm nên một tổ hợp tiện ích nghỉ dưỡng hiếm có.

Chuỗi tiện ích chăm sóc sức khỏe vượt trội

LUMIÈRE Boulevard (đại đô thị Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức) sở hữu hồ bơi phi thuyền vượt chuẩn Olympic đầu tiên tại Việt Nam. Đây được đánh giá là một tổ hợp tiện ích thư giãn, giải trí đúng nghĩa, nơi cư dân có thể hưởng thụ trọn vẹn chất sống nghỉ dưỡng tại nhà mà không cần đi đâu xa.

Khám phá “tổ hợp nghỉ dưỡng
Nội khu LUMIÈRE Boulevard với tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế

Đối với các gia đình có con nhỏ, bơi lội được xem là môn thể thao lý tưởng giúp cơ thể phát triển toàn diện, đặc biệt là về chiều cao. Đây cũng là lý do nhiều gia đình sẵn sàng chi lớn để chọn các dự án hạng sang với hồ bơi chuẩn 5 sao.

Với chiều dài 65m, hồ bơi phi thuyền nằm tại trung tâm nội khu dự án, nơi các cư dân được thỏa sức bơi lội dưới làn nước xanh mát để xua tan mệt mỏi, giải tỏa căng thẳng và tăng cường sức khỏe mỗi ngày.

Thêm vào đó, hồ bơi phi thuyền còn tích hợp hồ Jacuzzi massage thuỷ liệu hiện đại. Liệu pháp massage thủy liệu vừa giúp thư giãn cơ thể, vừa chăm sóc tinh thần để mỗi ngày cư dân như được nạp thêm nguồn năng lượng tái tạo cuộc sống mỗi ngày. Vì vậy, tạm biệt spa hay resort biển, với tiện ích đặc quyền này, mỗi ngày cư dân đều có thể thảnh thơi thư giãn, tận hưởng trải nghiệm nghỉ dưỡng đỉnh cao ngay tại nhà.

Khám phá “tổ hợp nghỉ dưỡng
Hồ bơi phi thuyền và lounge dưới nước đẳng cấp tại LUMIÈRE Boulevard

Trong tổ hợp hồ bơi phi thuyền, Suken lounge sang trọng chính là điểm nhấn nổi bật. Đây là không gian trò chuyện, tận hưởng những giây phút vui vẻ bên bạn bè và những người thân.

Nhà phát triển BĐS Masterise Homes rất tinh tế khi dành tặng nhiều khu vui chơi cho trẻ nhỏ với các tiện ích có 1-0-2 như: sông lười với khu vực đua thuyền giấy hay đài phun nước và tắm mưa,… Những hoạt động đặc sắc này sẽ giúp các cư dân nhí của LUMIÈRE Boulevard lưu giữ những kỉ niệm tuổi thơ vô giá.

Công nghệ xử lý nước hiện đại bảo vệ sức khỏe cho cư dân

Khi chất lượng sống được nâng cao, các cư dân cũng càng quan tâm hơn đến mức độ an toàn của những tiện ích, dịch vụ hàng ngày. Do đó, chủ đầu tư đã sử dụng công nghệ điện phân muối tốt nhất hiện nay vào hồ bơi tại LUMIÈRE Boulevard. Đây là công nghệ xử lý nước hồ bơi tiên tiến bậc nhất thế giới, vừa khử trùng tối đa, vừa không tạo mùi trong nguồn nước.

Khám phá “tổ hợp nghỉ dưỡng
Hồ bơi phi thuyền LUMIÈRE Boulevard được áp dụng công nghệ xử lý nước hiện đại

Công nghệ vượt trội giúp nước hồ bơi luôn thanh khiết và mát mẻ, đồng thời không gây kích ứng khô da như các hồ bơi sử dụng Clo.

Một số khảo sát gần đây cho thấy, tại Việt Nam số lượng hồ bơi cỡ lớn sở hữu công nghệ điện phân muối rất ít. Phần lớn trong số đó nằm trong các khách sạn, resort hạng sang. Hệ thống kỹ thuật phức tạp cùng chi phí vận hành tốn kém khiến rất hiếm dự án ăn hộ mạnh tay trang bị công nghệ hàng đầu này.

Vì thế, việc chủ đầu tư mạnh tay đưa công nghệ điện phân muối vào hồ bơi phi thuyền của LUMIÈRE Boulevard biến nơi đây trở thành không gian sống chuẩn resort đẳng cấp cho cư dân tương lai.

Ngày 6/6/2022, Công ty Cổ phần Vinhomes và Công ty Masterise Homes chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược trong việc kinh doanh dự án LUMIÈRE Boulevard. Theo đó, Masterise Homes sẽ tập trung nguồn lực vào việc xây dựng và quản lý chất lượng dự án, Vinhomes đóng vai trò kinh doanh độc quyền.

Khách hàng mua căn hộ LUMIÈRE Boulevard được hưởng chính sách tài chính hấp dẫn, cụ thể:

- Hỗ trợ lãi suất 80% lên tới 24 tháng

- Ân hạn nợ gốc lên tới 48 tháng

- Tặng 3 năm phí quản lý

P.V