Khách thương gia tát tiếp viên hàng không bị cấm bay 6 tháng

18:17 | 18/08/2016

437 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều 18/8, Cục Hàng không Việt Nam ký quyết định cấm vận chuyển bằng đường hàng không dân dụng trong thời gian 6 tháng đối với vị khách tát tiếp viên.
khach thuong gia bi cam bay vi tat tiep vien hang khongHành khách tát tiếp viên hàng không bị phạt 15 triệu đồng
khach thuong gia bi cam bay vi tat tiep vien hang khongThủ đoạn mang 3kg vàng lên máy bay của nữ tiếp viên hàng không
khach thuong gia bi cam bay vi tat tiep vien hang khongThư gửi mẹ của một tiếp viên hàng không

Tối 13/8, chuyến bay VN255 khởi hành từ Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài (Hà Nội) và hạ cánh xuống Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP Hồ Chí Minh) lúc 20h30.

Lúc này, hành khách Mai Thanh B. (ngồi ghế 2H, hạng thương gia) không thấy chiếc điện thoại iPhone 6 Plus của mình ở đâu nên gọi tiếp viên Chu Thị T. (người gấp bàn ăn tại số ghế 2H của khách hàng này).

khach thuong gia bi cam bay vi tat tiep vien hang khong
Hành khách bị cấm bay 6 tháng vì tát tiếp viên - ảnh MH.

Thấy nữ tiếp viên trả lời không thấy điện thoại của hành khách, ông B. bất ngờ tát mạnh vào má trái của tiếp viên T. Sự việc khiến nữ tiếp viên sưng tấy ở má.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, các tiếp viên đã lục tìm kỹ dưới ghế thì thấy chiếc điện thoại của ông B. cho rằng mất trước đó. Tiếp viên trưởng chuyến bay đã báo cáo sự việc lên cấp trên và mời hành khách B. để làm rõ sự việc. 


Theo tường trình của tiếp viên T. khi khách phản ánh mất điện thoại chị trả lời với khách rằng khi xếp bàn ăn của khách thì không thấy điện thoại. Khi chị cùng tiếp viên trưởng lật ghế lên tìm thì bị hành khách trên hành hung.


Liên quan đến sự việc, lãnh đạo Đoàn Tiếp viên Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, nữ tiếp viên T. phải nghỉ 3 ngày để tĩnh dưỡng sau khi bị khách hành hung, đồng thời cho rằng đây là một trong những vụ việc nghiêm trọng nhất từ trước đến nay, gây ảnh hưởng đến tinh thần của tiếp viên khi làm nhiệm vụ.

Thiên Minh