Khách thương gia tát tiếp viên hàng không bị cấm bay 6 tháng
![]() |
![]() |
![]() |
Tối 13/8, chuyến bay VN255 khởi hành từ Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài (Hà Nội) và hạ cánh xuống Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP Hồ Chí Minh) lúc 20h30.
Lúc này, hành khách Mai Thanh B. (ngồi ghế 2H, hạng thương gia) không thấy chiếc điện thoại iPhone 6 Plus của mình ở đâu nên gọi tiếp viên Chu Thị T. (người gấp bàn ăn tại số ghế 2H của khách hàng này).
![]() |
Hành khách bị cấm bay 6 tháng vì tát tiếp viên - ảnh MH. |
Thấy nữ tiếp viên trả lời không thấy điện thoại của hành khách, ông B. bất ngờ tát mạnh vào má trái của tiếp viên T. Sự việc khiến nữ tiếp viên sưng tấy ở má.
Ngay sau khi xảy ra sự việc, các tiếp viên đã lục tìm kỹ dưới ghế thì thấy chiếc điện thoại của ông B. cho rằng mất trước đó. Tiếp viên trưởng chuyến bay đã báo cáo sự việc lên cấp trên và mời hành khách B. để làm rõ sự việc.
Theo tường trình của tiếp viên T. khi khách phản ánh mất điện thoại chị trả lời với khách rằng khi xếp bàn ăn của khách thì không thấy điện thoại. Khi chị cùng tiếp viên trưởng lật ghế lên tìm thì bị hành khách trên hành hung.
Liên quan đến sự việc, lãnh đạo Đoàn Tiếp viên Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, nữ tiếp viên T. phải nghỉ 3 ngày để tĩnh dưỡng sau khi bị khách hành hung, đồng thời cho rằng đây là một trong những vụ việc nghiêm trọng nhất từ trước đến nay, gây ảnh hưởng đến tinh thần của tiếp viên khi làm nhiệm vụ.
Thiên Minh
-
Chính phủ chỉ đạo cung ứng vốn kịp thời cho các dự án của doanh nghiệp nhà nước
-
Quốc hội thông qua Nghị quyết thí điểm cơ chế, chính sách đặc thù phát triển nhà ở xã hội
-
Thị trường mua bán nợ - “Mảnh ghép” còn thiếu trong hệ sinh thái xử lý nợ xấu
-
Cho vay lãi suất 0% chỉ áp dụng trong trường hợp đặc biệt
-
Đại biểu đề xuất bổ sung vai trò cấp xã trong hệ thống quy hoạch