INFOGRAPHIC: Bamboo Airways - 2 năm ra mắt và những dấu ấn trên thị trường hàng không Việt
(PetroTimes) - Là hãng hàng không đặt mục tiêu cung cấp dịch vụ chất lượng lên hàng đầu và quyết liệt thực hiện mục tiêu này, sau 2 năm ra mắt, Bamboo Airways không chỉ ghi dấu ấn mạnh mẽ mà đã tạo nên động lực cho nhiều chuyển biến tích cực trên thị trường hàng không Việt Nam.
![]() |
PV
-
Năm 2025: PJICO đặt mục tiêu tăng trưởng hiệu quả và phát triển bền vững
-
Đổi mới, tự chủ và quyết liệt - Điểm chung trong gần 50 năm phát triển của TP HCM và Vinamilk
-
Vinhomes "gây sốc" với suất đầu tư thấp tầng chỉ từ 1,2 tỷ đồng
-
Vì sao VinFast VF 5 trở thành ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 3?
-
Cơ hội tiếp cận “xế xịn” VF 8 chỉ từ 36 triệu đồng trả trước với Green Future