Huawei sắp ra Nova 5T tại Việt Nam

16:36 | 15/09/2019

1,161 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Smartphone sắp ra mắt của Huawei sở hữu nhiều thiết kế tương đồng với mẫu Galaxy S10 của Samsung.
huawei sap ra nova 5t tai viet nam

Sản phẩm Nova 5T của Huawei có vẻ bề ngoài rất giống với Galaxy S10, chỉ khác ở vị trí đặt camera trước. Thiết kế mặt sau khá lạ mắt với hoa văn nhiều lớp, hiệu ứng 3D khi nhìn theo các góc khác nhau.

Giới công nghệ nhận định, Huawei nhiều khả năng sẽ trang bị cho mẫu điện thoại mới nhất của mình màn hình 6,26 inch, chip xử lý Kirin 980 AI, bộ nhớ RAM khoảng 8 GB. Máy chạy hệ điều hành EMUI 9.1 dựa trên nền tảng Android 9.0. Sản phẩm có thể dùng công nghệ sạc nhanh mới của hãng là SuperCharge 22.5W cho phép sạc từ 0 lên 50% trong 30 phút.

Điểm nổi bật ở Nova 5T là cụm 4 camera đặt dọc ở mặt lưng. Trong đó, camera chính độ phân giải 38 megapixel, ống kính góc rộng 16 megapixel, ống chụp macro và ống kính đo độ sâu trường ảnh 2 megapixel được đặt riêng bên cạnh. Camera trước của máy cũng có độ phân giải lên tới 32 megapixel, hỗ trợ AI.

Được biết, chip xử lý Kirin sẽ hỗ trợ camera trong việc xóa mờ phông nền chính xác hơn các thế hệ trước. Máy cũng có hiệu ứng xóa mờ trong thời gian thực giúp người dùng xem ảnh trước khi bấm nút.

Nova 5T có thể ra mắt ngay trong tuần tới, song chưa có thông tin về giá.

Bảo Lam

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps